Minh Trang và Hoàng Duy xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son tháng 11/2021.

Nguyễn Minh Trang, 27 tuổi, kinh doanh thời trang, trong khi Lý Hoàng Duy, 33 tuổi là cơ trưởng máy bay 321. 

Cặp đôi tình cờ gặp nhau trong một lần Hoàng Duy đi ngang qua chỗ Minh Trang đang ngồi chờ chuyến bay. 

“Hồi đó, em hơi bị stress nên đặt vé đi Đà Nẵng để thư giãn. Khi ấy, em cũng đang tập làm blog nhưng rất ngại cầm máy quay đi qua đi lại vì sợ mọi người nhìn. Trong lúc chờ chuyến bay, em kiếm chỗ ít người qua lại để quay thì anh này đi ngang qua” - Minh Trang kể.

Hoàng Duy chia sẻ, hôm ấy vô tình anh lại chọn đi lối đó chứ không phải là lối đi riêng dành cho phi công. Khi nhìn thấy Trang, anh nhớ ngay là đã kết bạn với cô trên Facebook. Nhưng 2 người chưa từng nói chuyện, tương tác với nhau. 

Hôm sau thấy Trang đăng clip lên Instagram, anh mới nhắn tin, nói “hình như em mới bay chuyến của anh”. Hoàng Duy thừa nhận anh rất lười nhắn tin, công việc lại bận rộn nhưng vì ấn tượng với Trang nên quyết định thử. 

Khi thấy người lạ nhắn tin, Trang mở ra xem nhưng chưa trả lời. Khi Duy nói hôm đó Trang mặc áo màu gì, đi giày màu gì, Trang mới nghĩ “chắc là anh thấy em thật”. Từ đó, cô nhắn tin lại, đồng thời vào trang cá nhân của anh tìm hiểu xem anh là ai.

“Facebook của anh toàn ảnh chụp với cháu, mà lại hay nhận là con mình. Anh sinh năm 1988 nên em nghĩ anh có gia đình rồi”.

Với suy nghĩ đó nên 2 lần Duy hẹn gặp, cô vẫn từ chối. Đến lần thứ 3, Trang nghĩ “có lẽ người ta muốn gặp mình thật” nên cô đồng ý. Nhưng vẫn nghĩ là Duy đã có gia đình nên Trang không nghĩ đây là hẹn hò, mà chỉ là mở rộng mối quan hệ. 

Khi nói chuyện, Trang thấy Duy cũng chân thành và thực tế giống mình. Chỉ 3 tuần sau, cô nhận lời làm bạn gái anh.

“Anh nhắn tin cho em nói ‘Cho anh cơ hội được tìm hiểu em nha’. Nếu là mấy năm trước đó, em sẽ không thích ai nhắn tin vậy đâu. Nhưng thời điểm đó, em thấy cũng đủ tuổi, nghiêm túc nên em đồng ý”.

Hai tuần sau, đang ngồi ăn thì Duy hỏi Trang: “Có ai quen nhau 1 tháng là cưới không?”. Cô hài hước đáp: “Nếu chuyện đó có trên phim thì em cũng chưa coi phim đó luôn”.

Hai tháng sau, Duy cầu hôn Trang sát ngày Noel trong sự bất ngờ của cô. “Vì vốn anh không phải tuýp người lãng mạn. Nên khi anh ôm bó hoa ra, em chỉ nghĩ là một món quà bất ngờ dịp Noel”. Tuy nhiên, 1 năm sau cặp đôi mới kết hôn. 

Trang kể, trong quá trình yêu nhau, cô nhớ mãi một kỷ niệm khiến cô càng tin tưởng quyết định của mình. 

Lần đó, 2 người đang nhắn tin với nhau thì cô có hẹn đi xem phim với bạn. Lúc ấy, Duy đang ở Hàn Quốc. Không thấy bạn gái nhắn tin lại suốt 3 tiếng đồng hồ, anh hốt hoảng nhắn và gọi cho cô dồn dập. Đến khi xem phim xong, mở điện thoại, Trang mới thấy một loạt tin nhắn. Ngay lập tức, cô cũng nhận được điện thoại của bạn thân Duy, hỏi “em bị làm sao mà Duy không gọi được cho em”. 

Kỷ niệm đó khiến Trang thấy rằng Duy thực sự quan tâm và nghiêm túc với mối quan hệ. 

Khi được hỏi về những tật xấu của đối phương sau khi đã về chung một nhà, Duy nói Trang rất hay quên. “Hôm nay cô ấy hỏi ‘mai chồng bay đi đâu vậy?’. Vài tiếng sau, cô ấy lại hỏi. Đến tối hôm sau lại hỏi tiếp”.

Duy cũng “tố” vợ “ghen ở mức độ vừa phải”. Tuy nhiên, chính Trang thừa nhận mình có kiểm tra điện thoại, mạng xã hội của chồng, có xoá cả Facebook của những cô gái xin kết bạn.

Ngược lại, Trang cho rằng chồng mình nguyên tắc quá, nhiều lúc anh hơi nóng tính. “Ví dụ như đi xe mà thấy ai chở con không an toàn là anh bực. Có lẽ tính chất công việc ăn vào tính cách của anh”.

Trang bày tỏ mong muốn, khi về nhà, anh bỏ bớt những điều không vui bên ngoài để giữ không khí vui vẻ trong gia đình. 

Còn Duy thì chia sẻ rằng: Dù biết là công việc của vợ cần ra ngoài gặp gỡ đối tác, bạn bè nhưng anh mong vợ ở nhà nhiều hơn, dành thời gian cho con nhiều hơn. 

Đăng Dương 

Lời chúc Giáng sinh năm 2022 hay, ý nghĩa

Lời chúc Giáng sinh năm 2022 hay, ý nghĩa

Giáng sinh sắp đến rồi, còn ngần ngại gì mà không không gửi tới những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng của mình những lời chúc mừng ý nghĩa.