Clip trích đoạn tập 23 phim 'Đi qua mùa hạ' đạt hơn 4 triệu view

Đi qua mùa hạ là bộ phim về đề tài sinh viên công chiếu trong khung giờ Rubic8 trên VTV3 từ tháng 7/2017. Phim có sự góp mặt của các diễn viên Quỳnh Kool, Đình Tú, Bình An và Nguyễn Trọng Hưng. Thời điểm lên sóng Đi qua mùa hạ không mấy được chú ý.

Tuy nhiên vì scandal đời tư của diễn viên Nguyễn Trọng Hưng mà bộ phim được dân mạng tìm kiếm trở lại với lượt xem chóng mặt. Đây là điều hiếm gặp với một bộ phim truyền hình đã phát sóng từ lâu. 

{keywords}
Vai Trung của Trọng Hưng chỉ là vai phụ và khá mờ nhạt trong phim 'Đi qua mùa hạ'. 

Đi qua mùa hạ có tới 20 nghìn lượt tìm kiếm, lọt top Google Trends Việt Nam ngày 13/8. Trích đoạn của các tập phim có sự tham gia của Nguyễn Trọng Hưng đều có lượt xem rất cao trên VTV Giải trí. Riêng trích đoạn tập 23 sau 1 ngày đăng tải trên fanpage này đã đạt 4,2 triệu lượt xem, 81 nghìn lượt thích và gần 9000 bình luận. 

Clip trích đoạn tập 22 có diễn viên Trọng Hưng đến nay cũng đạt 5,6 triệu lượt xem sau 2 ngày đăng tải với 105 nghìn lượt thích và 2500 bình luận trên VTV Giải trí. Phần đông nhận xét diễn xuất của Trọng Hưng trong vai Hưng không mấy ấn tượng và xem chủ yếu vì tò mò, thậm chí khán giả Lan Anh bình luận: "Mong từ nay Hưng đừng xuất hiện trên bất kể bộ phim nào nữa". 

Trích đoạn phim 'Đi qua mùa hạ' tập 23 đạt hơn 5 triệu view

Mai Linh

Nguyễn Trọng Hưng đóng cùng Quỳnh Kool trong 'Đi qua mùa hạ'

Nguyễn Trọng Hưng đóng cùng Quỳnh Kool trong 'Đi qua mùa hạ'

Trong phim 'Đi qua mùa hạ', Nguyễn Trọng Hưng vào vai thiếu gia hư hỏng đem lòng yêu bạn học, đồng thời cũng là giúp việc trong gia đình anh.