Trước đó, vào ngày 20/1, người phụ nữ đã bị cảnh sát vẫy cờ yêu cầu dừng lại vì đi xe máy trái phép trên đường cao tốc ở Bangkok, Thái Lan nhưng cô lại cố gắng tăng tốc trốn thoát.

Đoạn video trích xuất từ camera an ninh ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng cảnh nữ tài xế lái mô tô phân khối lớn lao với tốc độc cao qua hàng rào thu phí đường bộ.

Xem video:

 

Thanh chắn bị tách ra và va mạnh vào mũ bảo hiểm nhưng nữ lái xe vẫn phóng đi cho đến khi cô bị buộc dừng lại ở trạm thu phí tiếp theo. Tại đây, cô gái có tên Nann Supisara bị các nhân viên thu phí đường cao tốc chất vấn. Điều đáng nói là cô gái này đã phản ứng hung hãn đến bất thường.

Các nhân viên thu phí cố gắng thuyết phục cô gái bỏ mũ bảo hiểm để họ có thể xuất vé hợp lệ cho cô ấy. Cuối cùng, Nann Supisara đã được phép rời đi sau khi thanh toán khoản tiền phạt 1.000 Baht (33 USD).

Ông Surachet Laopoonsuk, Thống đốc Cục đường cao tốc Thái Lan, cho biết, nữ tài xế đã bị phạt 1.000 baht vì vi phạm lái xe máy trên đường cao tốc.

 Chi Bảo (theo Newsflare)

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Sẽ thế nào khi ngồi trên xe limousine bọc thép của tổng thống Mỹ?

Sẽ thế nào khi ngồi trên xe limousine bọc thép của tổng thống Mỹ?

Chiếc limousine của cựu Tổng thống Donald Trump là mẫu mới nhất, được biết đến với tên "The Beast". Xe nặng khoảng 10 tấn, bọc quanh bởi hỗn hợp làm từ thép nhôm và gốm.