Tình huống va chạm giữa xe máy và ô tô xảy ra vào lúc 9 giờ 4 phút sáng ngày 4/10 trên đường Láng, hướng đi Trường Chinh, gần nhà ga đường sắt trên cao (Hà Nội).

Xem video:

Theo đoạn video ghi lại từ camera hành trình của ô tô đi phía trước, một nam thanh niên mặc áo vàng chạy chiếc Honda Cub với tốc độ khá nhanh bất chấp thời điểm này đông phương tiện di chuyển chậm. Không những vậy, người này còn mải nhìn chỗ khác và hậu quả đến rất nhanh, xe máy lao thẳng vào đuôi chiếc ô tô Mitsubishi Xpander chạy phía trước đang giảm tốc độ.

Chủ chiếc xe gắn camera hành trình là anh Trần Đạt cho biết: Dù va chạm xảy ra ở phía sau, cách xe mình một đoạn dài nhưng anh vẫn nghe tiếng rầm rất to, tưởng là tấm kim loại nào rơi gần đó. 

Tình huống va chạm trên gần như khá phổ biến ở các đô thị Việt Nam, nguyên nhân phần lớn do người lái xe máy có thói quen điền vào chỗ trống, phóng nhanh thiếu quan sát gây ra. 

Nguồn video: Trần Đạt

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!