Ứng dụng bìa carton trong đời sống

Sử dụng bìa carton, các chế phẩm từ giấy carton để đóng gói là giải pháp được nhiều người lựa chọn trong hạn chế rác thải nhựa, túi nilon. Đặc biệt, mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến đã điều kiện thuận lợi để thùng carton được ứng dụng nhiều hơn, vừa dễ dàng bảo quản sản phẩm, tăng tính thẩm mỹ và góp phần bảo vệ môi trường. Đặc biệt, dù làm từ giấy nhưng thùng/ bìa carton cứng cáp, có thể tái chế, tái sử dụng nhiều lần. 

Với các doanh nghiệp, sử dụng các thùng hàng carton có in tên thương hiệu, cửa hàng… cũng là cách quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí. 

Với gia đình có trẻ nhỏ, những tấm bìa carton sẽ là món quà tuyệt vời để bé thỏa trí tưởng tượng. Cả nhà có thể sử dụng bìa carton cứng để làm mô hình đồ chơi, khung tranh, đồ trang trí...

Bao bì Thành Hưng - chuyên cung cấp bìa carton nguyên tấm giá rẻ 

Bao bì Thành Hưng (thuộc Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng) được biết đến là đơn vị cung cấp tấm carton giá hợp lý ở TP.HCM. Nơi đây cung cấp đa dạng kích cỡ, mẫu mã bìa, thùng carton phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, đảm bảo chất lượng và cả giá thành phải chăng. 

Đại diện Bao bì Thành Hưng cam kết các sản phẩm bìa carton đều được sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, từ chất liệu giấy, thân thiện với môi trường, dễ dàng tái chế và tái sử dụng. Không chỉ nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, Bao bì Thành Hưng còn thường xuyên tri ân khách hàng những mức giá ưu đãi. 

Sau 8 năm phát triển, hiện nay mỗi tháng Bao bì Thành Hưng nhận được nhiều đơn hàng lớn nhỏ với hàng nghìn sản phẩm bao bì carton được xuất đi, có khả năng cung cấp cho thị trường cả nước. Doanh nghiệp cũng dành nhiều tâm huyết xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng, kết nối và phục vụ khách hàng trên địa bàn TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác.

Đại diện Bao bì Thành Hưng chia sẻ về quy trình đặt hàng sản phẩm: “Khi đến với Bao bì Thành Hưng, bạn chỉ cần cho biết số lượng và kích thước thùng carton, tấm bìa mà mình cần, đội ngũ tư vấn viên sẽ báo giá cụ thể. Nếu mức giá bìa tấm hoặc thùng carton đưa ra phù hợp và nhận được sự thống nhất, Thành Hưng sẽ tiến hành sản xuất và cung cấp đúng thời gian giao hẹn”.

Liên hệ tổng đài miễn cước 1800.00.08 để nhận được tư vấn, hỗ trợ đặt hàng cũng như báo giá với mức giá ưu đãi.

Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng

Địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM

Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

Tổng đài: 1800.00.08 - Hotline: 0938 38 38 80

Website: https://thanhhungvn.vn

Lệ Thanh