Tiêu biểu trong đó, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu tham gia chung tay cùng hành trình “Một triệu ngôi nhà yêu thương” cho người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Theo đó, ngày 8/7/2022, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), công ty Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã tiếp tục trao thêm 3 căn nhà tình nghĩa (trị giá 90 triệu đồng/căn) cho bà con khó khăn trên địa bàn huyện Cần Giờ. 

Ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Địa Ốc Xanh Toàn Cầu trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa trị giá 90 triệu đồng/căn tại huyện Cần Giờ. Ảnh: Địa Ôc Xanh Toàn Cầu thiện nguyện tại huyện Cần Giờ

Song song với các hoạt động đóng góp cho cộng đồng và trao nhà, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu còn tích cực đồng hành cùng với các hoạt động thăm viếng và tặng quà cho các gia đình chính sách, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, trao học bổng cho con em gia đình liệt sĩ…

Ngày 28/7/2022, Ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã đại diện Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP.HCM trao 200 triệu đồng cho Sở Lao động Thương binh - Xã hội TP.HCM, góp phần chăm lo cho các hộ gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bản TP.HCM. 

 Địa Ốc Xanh Toàn Cầu hỗ trợ 200 triệu đồng cho các gia đình chính sách nhân Ngày 27/7. Ảnh: Địa Ốc Xanh Toàn Cầu trao tặng tại Sở Lao động thương binh - xã hội Tp.HCM

Trước đó, tại nhiều địa phương của huyện Cần Đước, tỉnh Long An, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu cũng hỗ trợ trao tặng 150 chiếc xe đạp cho các em học sinh thuộc diện hộ khó khăn, mồ côi vươn lên trong học tập, góp phần mang lại niềm vui cho các em nhỏ có được phương tiện tốt đến trường và nâng cao tinh thần vượt khó.

Ngoài các hoạt động thiện nguyện ở các tỉnh miền Tây Nam bộ, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu còn mong muốn thời gian tới có thể trích một phần lợi nhuận để chăm lo cho bà con ở khu vực miền Trung, nơi chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ, thiên tai hằng năm. 

Với những hoạt động ý nghĩa trên, một phần nào đã thể hiện được tinh thần và trách nhiệm với xã hội của Địa Ốc Xanh Toàn Cầu mà như Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc - ông Nguyễn Thanh Ngà đã theo đuổi trong suốt hơn 3 năm qua, với mục tiêu hướng những nghĩa cử tốt đẹp về cộng đồng và xã hội. 

Ông Nguyễn Thanh Ngà nói: “Một doanh nghiệp thành công không chỉ hướng đến kết quả kinh doanh, mà doanh nghiệp đó còn phải gắn liền với trách nhiệm xã hội”. Đó chính là giá trị, tôn chỉ mà Ban lãnh đạo Địa Ốc Xanh Toàn Cầu luôn hằng mong và hiện thực hóa bằng những việc làm cụ thể thiết thực, nhằm xây dựng và duy trì sự phát triển bền vững về mọi mặt của một doanh nghiệp”.

Theo đại diện công ty, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu định hướng luôn nỗ lực biến những hoạt động chia sẻ và trách nhiệm của mình đối với xã hội thành những hành động thiết thực, hiệu quả đã góp phần làm nên những mái ấm hạnh phúc, phồn thịnh và bình an. 

Doãn Phong