Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp tích cực đến giới trẻ

Với các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức về việc sử dụng đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm, chiến dịch mới của Diageo Việt Nam (DVL) lan tỏa những giá trị tích cực trong cộng đồng, đặc biệt là đối với giới trẻ.

Chiến dịch “Bản lĩnh trách nhiệm - Không ngừng tiến bước” nằm trong khuôn khổ trọng tâm Uống có trách nhiệm, là một trong ba trụ cột của Kế hoạch hành động 2030 vì cộng đồng của Diageo Việt Nam, nhằm thúc đẩy những tác động tích cực trên quy mô toàn cầu, thông qua những hành động cụ thể từ nay tới năm 2030 của tập đoàn Diageo.

Theo đó, Diageo cam kết tiếp cận 1 tỉ người trên thế giới trong vòng 10 năm tới để lan tỏa thông điệp uống có trách nhiệm và nâng cao nhận thức của cộng đồng về nguy cơ từ việc lạm dụng rượu bia qua website https://www.drinkiq.com/vi-vn/.

Hướng đến giới trẻ, những người trong độ tuổi “Gen Y”, “Gen Z” đang trên hành trình khám phá và trưởng thành qua từng trải nghiệm, Diageo phát động chiến dịch Keep Walking Responsibly với thử thách DRINKiQ trên  toàn thế giới, truyền cảm hứng cho người dùng trẻ tại 20 quốc gia và giúp họ hiểu rõ tầm quan trọng của việc sử dụng có trách nhiệm các sản phẩm đồ uống có cồn trong cuộc sống hiện đại.

Thử thách DRINKiQ và tinh thần “Bản lĩnh trách nhiệm - Không ngừng tiến bước” cũng đã được lan tỏa tại Việt Nam trong tháng 12/2021, với sự đồng hành của trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Ngân hàng, Đại học Công nghiệp, Đại học Luật, các nhân vật có tầm ảnh hưởng như MC Dustin Phúc Nguyễn, ca sỹ Orange, nhóm hài Hải Triều và thầy giáo Đoàn Đức Minh, cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 40.000 bạn sinh viên. 

{keywords}
Dustin Phúc Nguyễn trong vai trò MC chương trình
{keywords}
           Chuyên gia tư vấn tài chính Đoàn Đức Minh trao đổi trong chương trình

Cụ thể, các bạn sinh viên nói riêng và giới trẻ trong độ tuổi 18-24 nói chung đã có cơ hội khám phá những kiến thức khoa học thú vị về đồ uống có cồn qua việc tham gia thử thách 10 câu hỏi DRINKiQ ngay trên website chính thức của chiến dịch và nhận các phần quà hấp dẫn.

Ngay giai đoạn đầu, các hoạt động của chương trình triển khai qua kênh mạng xã hội đã thu hút được hơn hàng triệu lượt tương tác, hơn 160 nghìn lượt truy cập website của chương trình và hơn 11.000 lượt tham gia trắc nghiệm DRINKiQ.

Các buổi tọa đàm trực tuyến diễn ra từ ngày 18-25/12/2021, tuyên truyền về uống có trách nhiệm cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt, thu hút gần 100.000 lượt xem. Đáng chú ý, lượng thảo luận cộng đồng được duy trì ở mức ấn tượng, với tần suất người dùng đăng nhập trang thông tin tăng 1,5 lần sau các sự kiện tọa đàm, cho thấy rõ hiệu ứng lan tỏa và giá trị thiết thực của những nội dung tuyên truyền.         

Các hoạt động của chiến dịch sẽ được tiếp tục mở rộng tại Việt Nam trong năm 2022, hứa hẹn tiếp cận thêm nhiều đối tượng bạn trẻ và mang đến những ảnh hưởng tích cực, góp phần định hình một lối sống mới năng động, giàu trải nghiệm và bản lĩnh tiến về phía trước.

Ông Nguyễn Anh Thi, Tổng Giám đốc DVL chia sẻ: “Diageo Việt Nam tự hào lan tỏa tinh thần không ngừng tiến bước, tôn vinh lối sống bản lĩnh, trách nhiệm với chính bản thân và cộng đồng tới đông đảo các bạn trẻ trên khắp cả nước. Là một doanh nghiệp trong ngành đồ uống có cồn, chúng tôi luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong việc tăng cường nhận thức của người dùng về việc sử dụng đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm và chừng mực, theo phương châm: không uống nhiều mà uống chất”.

Ngọc Minh

tin nổi bật

Vàng trong nước liên tục đắt kỷ lục so với thế giới sẽ gây hệ lụy gì?

Câu chuyện giá vàng trong nước đắt hơn thế giới không còn mới nhưng gần đây, khoảng cách này được nới rộng đến mức kỷ lục là gần 19 triệu đồng/lượng.

Sẵn sàng phương án nhân sự cho Ủy ban chứng khoán trong mọi tình huống

Lãnh đạo Bộ Tài chính cho biết chuẩn bị sẵn sàng các phương án, kể cả về công tác cán bộ, để tăng cường cho Ủy ban chứng khoán, Sở giao dịch chứng khoán và Trung tâm lưu ký chứng khoán trong mọi tình huống, trong mọi phương án khác nhau.

Giá vàng hôm nay 18/5: USD lao dốc, vàng tăng vọt từ đáy

Giá vàng hôm nay 18/5 trên thị trường quốc tế quay đầu tăng nhanh trở lại từ đáy 3 tháng giữa lúc đồng USD giảm mạnh.

Thâu tóm doanh nghiệp nhà nước: 'Giết chết' sản xuất, chiếm lấy đất vàng

Một số DN Nhà nước sau khi cổ phần hóa đã chuyển đổi mô hình sản xuất kinh doanh để khai thác lợi thế từ đất đai, dẫn đến hệ lụy “giết chết” hoạt động sản xuất kinh doanh.

Sự chuyển mình thần tốc của VPBank và sứ mệnh ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’

Từ một ngân hàng “chiếu dưới” hơn 10 năm trước, VPBank đã chuyển mình nhanh chóng vươn lên vị thế dẫn đầu, để có thể đưa ra những cam kết mạnh mẽ hơn “Vì một Việt Nam thịnh vượng”.

Ngân hàng BIDV và HBC ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngày 16/5/2022, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026.

Tháng đen tối, đại gia số một thế giới thủng túi 1,6 tỷ USD

Nhà sáng lập Binance, Changpeng Zhao, chứng kiến túi tiền bốc hơi 1,6 tỷ USD trong vòng chỉ khoảng 1 tháng sau khi đồng tiền số LUNA rơi tự do trên thị trường tiền ảo.

Hưng Thịnh ra mắt Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn

Với số lượng giới hạn chỉ 145 căn giữa bán đảo Hải Giang, “siêu phẩm” Bizhouse Canal District phong cách châu Âu tại dự án MerryLand Quy Nhơn hứa hẹn trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản Quy Nhơn.

Rộ săn đất nghỉ dưỡng ven sông núi, view tiền tỷ

30 năm làm việc ở TP.HCM, nay tích lũy kha khá, vợ chồng anh Tiến Bình lên Đà Lạt, Bảo Lộc, Lâm Hà (Lâm Đồng) lùng mua đất làm nơi dưỡng già...

Techcombank hỗ trợ thiết bị y tế đa chức năng điều trị bệnh nhân Covid-19

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa hoàn tất bàn giao các thiết bị y tế hỗ trợ bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 tại Hoàng Mai (Hà Nội).

USD tiếp đà giảm sâu, Ngân hàng Nhà nước mạnh tay điều chỉnh

Sáng ngày 18/5, tỷ giá đồng USD được ngân hàng nhà nước điều chỉnh giảm 20 đồng so với ngày hôm qua. Chỉ số DXY trên thị trường thế giới đang đà giảm, đang ở mức giảm 0,7%

Hưng Thịnh Incons duy trì đà tăng trưởng

Trong kế hoạch sắp tới, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons sẽ tập trung nguồn lực triển khai hàng loạt dự án đồng thời mở rộng sang lĩnh vực thi công các dự án đại đô thị và hạ tầng.

Đồng USD đang cao nhất trong vòng 20 năm qua

Tỉ giá giữa tiền đồng và USD tăng khi đồng USD đang ở mức cao nhất trong vòng 20 năm qua.

Người tiêu dùng cần lưu ý điều gì khi mua tủ lạnh thông minh?

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng công nghệ nổi bật thế nhưng tủ lạnh thông minh vẫn tồn tại một số nhược điểm mà người tiêu dùng cần cân nhắc khi chọn mua.

Chiêu "lùa gà, bắt cả đàn" của các sàn forex, tiền ảo lừa đảo

Các đối tượng thừa nhận đã mua code trôi nổi để thành lập ra sàn. Sau đó đặt giao diện bằng tiếng Anh để giả danh sàn quốc tế.