uống có trách nhiệm

Cập nhập tin tức uống có trách nhiệm

Nâng cao nhận thức ‘Đã uống bia thì không lái xe’ cho công nhân viên

AB InBev và nhãn hàng Budweiser phối hợp tuyên truyền thông điệp "Đã uống bia thì không lái xe" tới công nhân viên tỉnh Hoà Bình.

Hành trình của AB InBev được vinh danh tại Giải Rồng Vàng

Ưu tiên phát triển bền vững và không ngừng đóng góp giá trị thiết thực cho cộng đồng, hành trình của AB InBev tại Việt Nam trong 7 năm hướng đến mục tiêu vì một tương lai có nhiều niềm vui hơn.

AB InBev chung tay nâng cao văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với công ty AB InBev và nhãn hàng Budweiser tổ chức chương trình “Đã uống bia thì không lái xe - Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn” cho công nhân viên ở Bình Dương.

Diageo Việt Nam khởi động chiến dịch nâng cao bản lĩnh trách nhiệm của giới trẻ

Tiếp mở rộng trong năm 2022, chiến dịch “Bản lĩnh trách nhiệm - Không ngừng tiến bước” của Diageo Việt Nam hướng đến giúp người trẻ hiểu rõ hơn về thức uống có cồn, xây dựng phong cách sống bản lĩnh, trách nhiệm.

Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp tích cực đến giới trẻ

Với các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức về việc sử dụng đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm, chiến dịch mới của Diageo Việt Nam (DVL) lan tỏa những giá trị tích cực trong cộng đồng, đặc biệt là đối với giới trẻ.

Chiến dịch truyền thông độc đáo ‘Đã uống rượu bia - Không lái xe’

Thực hiện các giải pháp nhằm kêu gọi người tiêu dùng “Đã uống rượu bia - Không lái xe”, Heineken® đưa ra các cách tiếp cận sáng tạo, mang đến cái nhìn mới mẻ, độc đáo hướng đến người tiêu dùng.