Truyền tải thông điệp quen thuộc theo cách mới mẻ

Sau những chiến dịch truyền thông ghi đậm dấu ấn trong lòng giới trẻ, Dibao Việt Nam trở lại vào mùa hè 2024 với chiến dịch mới mang tên “Vô tư đi”. Mượn một câu nói quen thuộc với nhiều người, Dibao Việt Nam mang đến những góc nhìn mới mẻ. 

image001.png

Người trẻ thường “muốn thế này nhưng lại sợ thế kia”. Điều này đôi khi là biểu hiện của sự chần chừ, e ngại, thiếu quyết đoán. Do đó, Dibao Việt Nam lựa chọn “Vô tư đi” nhằm khuyến khích người trẻ thoát khỏi sự ngại ngần, đắn đo để tự tin thử sức với bất cứ điều gì mình muốn.

Trên tinh thần một thương hiệu về xe máy điện, xe 50cc như Dibao Việt Nam, “Vô tư đi” còn gửi gắm thông điệp của nhãn hàng: Với Dibao, các bạn trẻ hãy cứ vô tư mà đi! 

“Trẻ hoá” biển quảng cáo ngoài trời 

Dibao Việt Nam khởi động chiến dịch truyền thông với biển quảng cáo ngoài trời độc đáo. Biển quảng cáo khơi gợi mọi người điền vào chỗ trống “muốn … nhưng …” để nói ra những tâm tư, suy nghĩ, những điều còn cản trở bản thân chinh phục ước mơ.

image002.png
Biển quảng cáo ngoài trời độc lạ khơi gợi sự tò mò, thích thú

Đặc biệt, trên biển quảng cáo không có logo thương hiệu, nhờ đó những người qua đường có thể chia sẻ một cách thoải mái nhất. Kết quả, Dibao Việt Nam nhận được gần 26 nghìn lượt truy cập và 10 nghìn câu trả lời trên landing page trong giai đoạn này. 

“Bắt tay” Low G trong MV truyền cảm hứng

Ngay sau khi ra mắt, MV "Vô tư đi" của Low G kết hợp Dibao Việt Nam đã chinh phục tim của khán giả trẻ, tạo dấu ấn mạnh mẽ bởi thông điệp về sự tự tin và sống vô tư, dám nghĩ dám làm, dám thử thách bản thân. Đến nay, MV “Vô tư đi” đã đạt được gần 3 triệu lượt xem trên kênh YouTube của Dibao Việt Nam. 

Đây không chỉ là một sản phẩm âm nhạc chất lượng, mà còn góp phần khơi gợi cảm hứng, khuyến khích giới trẻ gạt bỏ đi những phân vân, lo ngại để sống hết mình, tự tin làm những điều mình muốn, từ đó khám phá những điều mới mẻ, thú vị. Đặc biệt, lời bài hát được Low G chắt lọc từ những câu trả lời mà người dùng điền vào landing page “Muốn … Nhưng …” ở giai đoạn trước đó, tạo sự gần gũi và gắn kết sâu sắc với người nghe. 

image003.png
MV “Vô tư đi” thể hiện sự phá cách, mới mẻ cả về nội dung và hình ảnh

Những khung hình phi lý, bất quy tắc về mặt thị giác; những cụm hoạt cảnh liên tiếp giữa các bản thể, tựa như chính các suy nghĩ vô tận, miên man của con người… khiến người xem bị cuốn hút không thôi. Kết hợp phần nhìn với phần nghe, giai điệu sôi động và lời ca cảm hứng nhưng đầy thực tế của Low G, bài hát đã tạo nên những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện độc đáo của những chiếc xe điện Dibao với đa dạng kiểu dáng, phong cách, màu sắc gây ấn tượng cho người xem. Thông điệp “Vô tư đi” khi gắn liền với một thương hiệu xe điện như Dibao Việt Nam còn truyền tải ý nghĩa: “Vô tư mà đi với xe điện Dibao, bất kể bạn thích kiểu xe nào”. 

image004.jpg
Low G nổi bật bên dàn xe Dibao đa sắc màu

Bùng nổ hoạt động hashtag TikTok Challenge 

Chinh phục TikTok với MV định dạng dọc thân thiện với nền tảng, "Vô tư đi" trở thành “làn sóng” mới trên TikTok khi người dùng sử dụng âm nhạc để sáng tạo ra các mẫu CapCut độc đáo, tạo ra các bản nhạc remix sôi động từ bài nhạc gốc, những điệu nhảy sôi động, cuốn hút.  

image005.png
“Vô tư đi” đã và đang tạo sóng trên các nền tảng, đặc biệt là TikTok

Người dùng TikTok nhanh chóng chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng thông qua template CapCut và tham gia cover các điệu nhảy hấp dẫn. Các bạn trẻ liên tục “tiếp sóng” cho bài nhạc chủ đề “Vô tư đi”. Tất cả đã thu hút hơn 30 triệu lượt xem, hơn 22 nghìn lượt sử dụng nhạc trên nền tảng TikTok. 

Với chiến dịch truyền thông “Vô tư đi”, Dibao Việt Nam tiếp tục khẳng định vị trí thương hiệu xe điện, xe 50cc hàng đầu dành cho giới trẻ. Không chỉ ở những sản phẩm đa dạng, dịch vụ chất lượng, hãng xe còn được yêu thích bởi những thông điệp ý nghĩa và tinh thần luôn đồng hành với người trẻ suốt nhiều năm. 

Để biết thêm thông tin về Dibao và các dòng sản phẩm, truy cập trang web: dibao.com.vn và xedapdien.com.vn.

Hồng Nhung