Ngày 17/10/2014, dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng di động và trực tuyến foodpanda đã ra mắt trên toàn quốc quảng cáo TV đầu tiên tại Việt Nam.

Có bối cảnh và nội dung gần gũi với thế hệ người Việt hiện đại luôn bận rộn với cuộc sống và công việc tại những thành phố lớn, đoạn quảng cáo về dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng di động và trang web trực tuyến foodpanda.vn được lên sóng trên các kênh truyền hình lớn, gồm: VTV, HTV, SCTV, HanoiTV, VTVcab và YanTV.

Ông Tauriq Brown, nhà đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của foodpanda Việt Nam chia sẻ: “foodpanda cam kết mang lại cho khách hàng của mình phương thức đặt đồ ăn thuận tiện nhất, dù họ đang ở đâu. Việc ra mắt quảng cáo TV đầu tiên tại Việt Nam sẽ củng cố cam kết này cũng như nâng cao vị thế của chúng tôi với tư cách là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử. Quảng cáo này sẽ đưa chúng tôi đến gần hơn với thêm hàng nghìn hộ gia đình Việt Nam”.

Cũng theo đại diện foodpanda Việt Nam, khoản đầu tư gần đây lên đến 60 triệu USD sẽ được foodpanda dùng để đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng tại những thị trường hiện có, thông qua việc mở rộng mạng lưới nhà hàng đối tác cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, tại Việt Nam, foodpanda cũng sẽ mở rộng hoạt động ra nhiều thành phố, đa dạng hóa hơn nữa lựa chọn ẩm thực trên foodpanda.vn với thêm nhiều nhà hàng địa phương và quốc tế được yêu thích.

Foodpanda được thành lập vào tháng 5/2012 với trụ sở chính đặt tại Berlin, Đức. Foodpanda và thương hiệu liên kết hellofood hiện đang hoạt động tại hơn 40 quốc gia trên thế giới với thị trường đầu tiên là Singapore, Hoạt động tại Việt Nam từ giữa năm 2012, foodpanda đã có mặt tại 5 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nha Trang.