Ứng dụng Grab bất ngờ xảy ra sự cố khiến cả tài xế lẫn khách hàng không thể kết nối với hệ thống trong suốt nhiều giờ.

Theo một số tài xế Grab thì ứng dụng tê liệt từ lúc 19h. Ở thời điểm đó, nhiều người truy cập ứng dụng này để gọi xe nhưng không thể thực hiện được.

{keywords}
Grab tê liệt trong nhiều giờ

Khi người dùng truy cập vào ứng dụng Grab thì nhận được thông báo: "Xin lỗi, Chúng tôi không thể kết nối với máy chủ. Vui lòng thử lại trong ít phút nữa".

Tình trạng tương tự cũng xảy ra đối với các tài xế Grab.

{keywords}
Thông báo lỗi khi truy cập vào ứng dụng Grab

Cách đây khoảng 1 giờ, trên trang Facebook chính thức của hãng này có đưa ra thông báo xin lỗi người dùng do sự cố kỹ thuật:

"Ứng dụng Grab vừa có một vấn đề kỹ thuật nho nhỏ trong thời gian ngắn, do đó một vài Khách hàng và Đối tác Tài xế có thể gặp chút ít khó khăn khi sử dụng ứng dụng.

Grab thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúng tôi đang tích cực khắc phục và sẽ thông báo đến bạn ngay khi ứng dụng hoạt động lại bình thường.".

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại tức là sau khoảng hơn 3 giờ, dịch vụ Grab vẫn tiếp tục tê liệt.

{keywords}
Grab tê liệt lại nhiều quốc gia Đông Nam Á

Không chỉ ở Việt Nam, theo thông tin từ trang Channel News Asia, ứng dụng Grab đang tê liệt ở nhiều nước khu vực Đông Nam Á bao gồm cả Singapore, Malaysia, Indonesia, Myanmar và Philippines.

Grab mới đây thông báo đã thâu tóm thành công Uber tại thị trường Đông Nam Á. Tuy nhiên, Grab cũng đang bị nhiều quốc gia Đông Nam Á tiến hành điều tra thương vụ này xem có ảnh hưởng đến nguyên tắc cạnh tranh hay không.

H.N.

Singapore sẽ điều tra thỏa thuận chuyển nhượng giữa Uber và Grab

Singapore sẽ điều tra thỏa thuận chuyển nhượng giữa Uber và Grab

Singapore thông báo sẽ điều tra về thỏa thuận chuyển nhượng mảng kinh doanh tại thị trường Đông Nam Á của Uber cho đối thủ Grab, đánh dấu lần rút lui thứ 2 của Uber tại thị trường châu Á, ngày 30/3.

Uber ngừng hoạt động tại Việt Nam, chuyển giao cho Grab vào 8/4

Uber ngừng hoạt động tại Việt Nam, chuyển giao cho Grab vào 8/4

Trung tâm Greenlight Hubs hỗ trợ cho tài xế Uber đã dừng hoạt động vào hôm nay, 26/3. Toàn bộ hệ thống Uber tại Việt Nam sẽ chuyển giao cho Grab vào ngày 8/4 tới.