Giữa tháng 7/2019 Hoa hậu Áo dài của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2019 khai trương trung tâm Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Tấm Dentist tại 32 Thể Giao, Hà Nội.

Sự kiện đặc biệt có sự góp mặt của “song Trường”: anh Hai Lam Trường và anh Bo Đan Trường. Lam Trường và Đan Trường chia sẻ, họ đều trở về từ Mỹ. Dù chuyến bay dài, nhưng 2 thần tượng một thời thanh xuân của bao thế hệ 8x, 9x vẫn rất nhiệt tình chúc mừng ngày vui của Thu Hoàng.

{keywords}
 

Bên cạnh đó là 4 chàng trai nhóm Monstar, luôn đồng hành cùng tất cả các sự kiện của Thu Hoàng từ trước đến nay.

Trước đó, năm 2018 Thu Hoàng cũng khai trương trung tâm thẩm mỹ Beauty Center by Tấm tại Tp HCM. Ngay trong ngày khai trương, siêu mẫu Lan Khuê và Hoa hậu Phạm Hương sánh vai nhau cùng cắt băng khánh thành chúc mừng Thu Hoàng, góp phần tăng uy tín của bà chủ viện thẩm mỹ.

{keywords}
 

Tuy mới xuất hiện trong thị trường làm đẹp tại TP.HCM, Beauty Center by Tấm của Thu Hoàng đã là nơi chăm sóc sắc đẹp cho nhiều nghệ sĩ Việt như: Á Hậu Hà Thu, nhóm nhạc Monstar, team Sang Thuỳ Dương - Cao Thiên Trang, Kiki Lê, Amee, Tú Hảo, Trương Mỹ Nhân, Mỹ Duyên…

{keywords}
 

Sau hơn 1 năm hoạt động, viện thẩm mỹ của Thu Hoàng vẫn là địa chỉ quen thuộc, là nơi các người đẹp “tạm dừng” lịch quay chụp, chạy show bận rộn để chăm sóc nhan sắc.

Thu Hoàng chia sẻ, tất cả các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của cô đều hướng tới một vẻ đẹp hoàn hảo nhưng lại rất tự nhiên, an toàn và chú trọng chất lượng. Việc đề cao nhan sắc một cách an toàn, không tham lợi nhuận và dùng cái Tâm để làm đẹp khiến Thu Hoàng nhận được sự tin tưởng không chỉ của nghệ sĩ mà còn với đông đảo chị em yêu thích thẩm mỹ.

{keywords}
 

Tham vọng của doanh nhân sinh năm 1994 chưa dừng lại ở những cơ sở làm đẹp hiện tại, cô muốn xây dựng thương hiệu Tấm Group lớn mạnh hơn, gồm tất cả các dịch vụ liên quan đến việc chăm sóc, hoàn thiện từng nét đẹp cho mọi khách hàng.

{keywords}
 

Trong buổi khai trương Tấm Dentist, anh Bo Đan Trường không ngần ngại chia sẻ ấn tượng và sự quý mến với bà chủ tuy còn trẻ nhưng đã chạm tới thành công trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Thúy Ngà