Người lập ra dịch vụ này khẳng định đã giúp nhiều cặp đôi tìm được đến nhau và có khoảng thời gian hẹn hò lâu dài.

Lovebook là ý tưởng của nhà mai mối CJ James sau khi nhìn thấy những khó khăn của một người bạn trong việc tìm kiếm người yêu thông qua các trang hẹn hò trực tuyến.

{keywords}

Dịch vụ hẹn hò Lovebook hoạt động dựa trên khả năng quảng cáo đúng đối tượng của Facebook.

Dịch vụ mà James đưa ra gồm 3 cấp: First Date, Lovebug và Casanova. Theo đó, tùy vào số tiền bỏ ra mà khách hàng sẽ tiếp cận được với số lượng đối tượng tương ứng, mức giá từ 15 USD đến 60 USD. Ở cấp Lovebug và Casanova, khách hàng sẽ nhận được những lời khuyên đặc biệt và sự tư vấn tận tình từ James.

Sau khi khách hàng thanh toán chi phí thông qua Paypal, James sẽ tạo ra một trang Facebook với 3 bức ảnh của họ, kèm thông điệp ngắn gọn là đang tìm người hẹn hò. Tiếp theo, James sẽ mua quảng cáo trên Facebook mà theo ông, nó hướng tới đúng đối tượng mà khách hàng đang tìm.

Trên trang web chính thức của Lovebook, James ghi chú: "Chúng tôi mua quảng cáo trên Facebook để giúp bạn tìm thấy tình yêu một cách độc đáo. Những quảng cáo này sẽ nhắm mục tiêu vào các đối tượng theo vị trí địa lý, sở thích, giới tính, tình trạng quan hệ, học vấn, tuổi tác và bất cứ điều gì khác mà bạn có thể nghĩ đến. Bạn thậm chí có thể xuất hiện trên màn hình máy tính của Kim Kardashian (nữ ngôi sao trong làng giải trí, truyền hình của Mỹ - PV) nếu bạn có cùng sở thích".

{keywords}

Bảng giá dịch vụ Lovebook.

James chia sẻ: "Facebook có rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác cho việc hẹn hò. Thông qua phương pháp của Lovebook, bạn sẽ tìm thấy những người bạn phù hợp hơn rất nhiều so với các trang hẹn hò hiện nay, thậm chí chi phí còn rẻ hơn so với match.com".

"Nó có thể nhắm tới mục tiêu là một người cùng quê với bạn, những người học cùng trường hay những điều tương tự mà với bạn", James cho hay.

James từ chối bình luận về số lượng khách hàng đã sử dụng dịch vụ của ông, nhưng ông cho biết, dịch vụ này đã giúp nhiều cặp đôi tìm được đến nhau và có thời gian hẹn hò lâu dài.

Theo Dân Việt