Phương Nam Food Court có không gian đậm chất làng quê Nam Bộ cùng menu hơn 100 món ăn đặc sản miền Tây thơm ngon hấp dẫn, gói trọn phong vị phương Nam. 

Toạ lạc tại 114 Trần Hưng Đạo - con đường sầm uất bậc nhất của Phú Quốc, nhưng Phương Nam Food Court lạikhiến du khách bất ngờ với không gian yên bình, thoáng đãng nép sau những tán cây xanh. 13 gian hàng được bày biện tinh tế với những chiếc chòi tre cách điệu lấy cảm hứng từ những hàng quán mộc mạc, vốn gắn liền với những miền quê thanh bình. 

Mỗi gian hàng là một món ngon đại diện cho 1 tỉnh thành Tây Nam Bộ. Nguyên liệu tươi ngon được chuẩn bị mỗi ngày, sơ chế kỹ lưỡng, kết hợp với công thức chế biến đặc biệt của các đầu bếp tay nghề cao, mang đến những món ăn tuy quen thuộc nhưng hương vị hấp dẫn khó quên.

Có thực khách cho rằng, chủ nhân Phương Nam Food Court chắc phải yêu say đắm vùng đất Tây Nam Bộ, mới tỉ mỉ tạo nên một không gian ẩm thực đậm chất văn hoá ấy đến vậy. Những tà áo bà ba, khăn rằn giản dị thân thương, những chiếc bàn tre, ghế cóc, những chiếc chén sành mộc mạc, đồ ăn đầy màu sắc trên những chiếc mẹt quen thuộc… vừa ngon miệng, vừa “xoa dịu” những tâm hồn.

Nếu đã bung hết năng lượng sau một ngày hết mình tại đảo Ngọc Phú Quốc, còn gì tuyệt vời hơn khi được thả hồn trong chốn yên bình, thư giãn đầu óc, để cơ thể nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng bằng ẩm thực. Khoảng sân rộng rãi mát mẻ sẽ giúp cho phút giây bên bạn bè, người thân thêm trọn vẹn với những câu chuyện rôm rả cạnh những bếp ăn toả khói thơm lừng. 

Phú Quốc không chỉ có hải sản. Tại Phương Nam Food Court, Phú Quốc còn có bánh khọt giòn ngon nóng hổi, bún riêu thơm nức mũi, cá chim cuốn bánh tráng vừa ngọt vừa tươi, những nồi lẩu chua chua hấp dẫn,… cùng hàng trăm món ăn đặc sắc khác mà nếu muốn khám phá được hết chắc du khách phải ghé lại nhiều lần.

Ghé Phương Nam Food Court, đừng quên hỏi nhân viên để được hướng dẫn những món đặc sản nhất định phải thử như Tép rong chiên khoai môn, Ốc bươu nướng tiêu, Cá lóc hấp bầu… hay đơn giản là món nước Sim Maitai được pha chế theo công thức độc quyền. Thực đơn phong phú với giá chỉ từ 50.000 đồng khiến Phương Nam Food Court trở thành “địa chỉ ruột” của nhiều thực khách.

Chiều lòng du khách thập phương, Phương Nam Food Court còn bố trí cả khu vực trong nhà rộng lớn để phục vụ các nhóm khách đông người, là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc, sự kiện đặc biệt.

Phương Nam Food Court luôn đề cao sự thân thiện, hiếu khách cùng những trải nghiệm đặc biệt được chăm chút tỉ mỉ. Đây hứa hẹn là một địa chỉ “bỏ túi” cho du khách trong nước và quốc tế - những người luôn dành tình yêu đặc biệt cho thiên nhiên và ẩm thực, văn hoá phương Nam.

Địa chỉ: 114 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Hotline: 0357 00 3060 - 0358 00 3060 

Tấn Tài