Sáng ngày 16/9, Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Văn Lang đã công bố mức điểm chuẩn trúng tuyển theo phương thức xét tuyển Kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021 - đợt 1 cho 49 ngành đào tạo bậc Đại học, hệ chính quy, theo đúng lộ trình xét tuyển của Bộ GD-ĐT.

>>> Danh sách các trường đại học công bố điểm chuẩn năm 2021

Mức điểm chuẩn trúng tuyển cho 49 ngành (theo công bố trong Đề án tuyển sinh) của Trường Đại học Văn Lang dao động từ 16 - 26 điểm (theo thang điểm 30).

Theo đó, nhóm ngành “hot” của Đại học Văn Lang như Thiết kế Đồ họa có điểm chuẩn cao nhất là 26 điểm, ngành Thiết kế Thời trang: 25 điểm, ngành Quan hệ Công chúng: 24,5 điểm...

Đối với nhóm ngành Sức khỏe, điểm chuẩn của ngành Răng Hàm Mặt là 24 điểm, ngành Dược học là 21 điểm, ngành Điều dưỡng, Kỹ thuật Xét nghiệm y học là 19 điểm. Các ngành còn lại có mức điểm chuẩn trúng tuyển dao động từ 16 - 20 điểm.

Điểm chuẩn cụ thể như sau:

{keywords}
Điểm chuẩn ĐH Văn Lang cao nhất là 26

 

            >>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học năm 2021

Điểm chuẩn đại học cao kỷ lục, tăng nhiều nhất tới 9 điểm

Điểm chuẩn đại học cao kỷ lục, tăng nhiều nhất tới 9 điểm

Nếu như năm 2020, điểm chuẩn đại học ‘bùng nổ’ khiến nhiều thí sinh ngỡ ngàng thì năm nay, điểm chuẩn nhiều ngành tiếp tục xác lập kỷ lục mới. Có những ngành mà điểm chuẩn đã tăng đến 9 điểm, mức tăng từ 2- 4 điểm cũng không hiếm.