TS. Nguyễn Đào Tùng, Phó Giám đốc Học viện Tài chính cho biết, căn cứ vào ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào được Học viện công bố trước đó với 24 điểm cho các chương trình chất lượng cao (môn chính Tiếng Anh chưa nhân đôi) và 20 điểm đối với các chương trình chuẩn, Học viện tiếp tục phân tích phổ điểm và nhu cầu của thí sinh để đưa ra dự đoán mức điểm chuẩn vào trường năm nay.

“Dự đoán này có tính chất tham khảo với mục đích giúp các thí sinh an tâm, tự tin đăng ký vào ngành nghề phù hợp”, ông Tùng nói.

Dưới đây là điểm chuẩn dự đoán ở từng ngành/chuyên ngành:

{keywords}

{keywords}

Ngoài ra, Học viện Tài chính còn gợi ý chiến lược đăng ký nguyện vọng theo tổ hợp xét tuyển.

Trường hợp 1: Nếu thí sinh đăng ký xét tuyển tổ hợp A01 hoặc D01; hoặc D07 vào chương trình chất lượng cao hoặc chương trình mỗi bên cấp 1 bằng.

{keywords}

Chú ý trong trường hợp thí sinh sau khi đăng ký chương trình chất lượng cao muốn đăng ký tiếp nguyện vọng  6,7,8... đối với các chương trình chuẩn thì tham khảo thêm hướng dẫn tiếp theo.

Trường hợp 2: Nếu thí sinh đăng ký xét tuyển tổ hợp A00

{keywords}

Trường hợp 3: nếu thí sinh đăng ký xét tuyển tổ hợp A01, hoặc D07

{keywords}

Trường hợp 4: nếu thí sinh đăng ký xét tuyển tổ hợp D01

{keywords}

Trường hợp 5: Nếu thí sinh có nhiều tổ hợp từ 2 trở lên đăng ký xét tuyển tổ hợp chú ý:  A01 và D01; hoặc A00 và D01; hoặc D07 và D01

{keywords}

Ông Tùng cũng cho biết thêm, những thí sinh trúng tuyển vào chương trình chuẩn muốn theo học chương trình chất lượng cao sẽ đăng ký dự thi 1 bài kiểm tra tiếng Anh vào ngày nhập học.

Bên cạnh đó, với những thí sinh trúng tuyển vào ngành học chưa như mong muốn thì sau 1 kỳ có thể đăng ký học cùng lúc 2 bằng (song ngành).

Thúy Nga

Học viện Tài chính tăng điểm sàn từ 17 lên 20 điểm

Học viện Tài chính tăng điểm sàn từ 17 lên 20 điểm

Học viện Tài chính vừa điều chỉnh mức điểm sàn vào chương trình đại trà hệ đại học chính quy và các chương trình chất lượng cao của trường năm 2020.