Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Phan Thiết không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là điểm đến hấp dẫn với những khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên cũng vì đa dạng và nhiều lựa chọn, đôi khi khách du lịch không biết nên lựa chọn điểm đến nào để có những trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu đang băn khoăn không biết nên ở đâu, chơi gì, một gợi ý là Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa - một trong những “Resort đẹp nhất” ở Mũi Né - Phan Thiết do Tạp chí The Guide, trực thuộc Thời báo Vietnam Economic Times bầu chọn.

Tận hưởng cuộc sống thanh bình trong không gian xanh 

Điểm đặc biệt đầu tiên tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa chính là không gian xanh mướt bên bờ biển. Nhìn từ xa, Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa như một ngôi làng nhỏ với những mái nhà tranh thấp thoáng dưới những rặng cây được bao bọc bởi bãi biển tuyệt đẹp. 

Toàn khu có 57 Bungalow đều có hướng nhìn ra biển hoặc sân vườn, được thiết kế dưới dạng nhà biệt lập có mái tranh và hàng hiên thoáng mát. Tất cả các căn bungalow đều được xây dựng bằng đá ong và san hô kết hợp với nội thất được làm hoàn toàn bằng gỗ, mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi. 

 Không gian xanh mướt mắt bên bờ biển thơ mộng

Sở hữu bãi biển trải dài với cát trắng mịn Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa cũng là một nơi lý tưởng để thư giãn, tắm nắng và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và người thân. Được hít thở không khí trong lành, hòa mình vào làn nước trong xanh, cả cơ thể như được vỗ về, từ từ chữa lành sau biết bao bộn bề của cuộc sống.

Trải nghiệm dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp

Khi đặt chân đến Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa, du khách sẽ được đón tiếp bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái, tiện lợi như ở nhà.

Bên cạnh đó, Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa còn cung cấp nhiều tiện nghi và hoạt động giải trí đa dạng như bể bơi Infinity, spa, nhà hàng, bar và các hoạt động thể thao biển.

Tại đây được bố trí trung tâm spa với những liệu pháp trị liệu chuyên nghiệp, có thể kể đến như: Massage Victoria trong 80 phút, liệu pháp xoa bóp và bấm huyệt Thái Lan truyền thống kết hợp massage lưng và đầu giảm căng thẳng. 

Kế đó là trung tâm thể thao được bố trí các trang thiết bị máy móc tập hiện đại, đáp ứng nhu cầu tập luyện, chăm sóc sức khỏe của du khách

Đối với nhu cầu thưởng thức ẩm thực khi đi nghỉ dưỡng, Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa cũng chú trọng tại L’Oceane Restaurant & Bar. Đây là nơi hội tụ của một thực đơn đa dạng, kết hợp các món ăn mang đậm hương vị biển Phan Thiết và các món ăn nổi tiếng Âu Á. 

Khu vực quầy bar phục vụ đồ uống giải khát và cocktail cổ điển được bố trí các ghế sofa mây thoải mái, bàn bi-a và nhạc thư giãn tạo cảm giác thư thái, mát mẻ như đang ngồi ở một quán cafe giữa trời Tây.

Chưa hết, dưới sự hướng dẫn và quan sát của nhân viên tại resort, du khách còn cũng có thể tham gia các hoạt động thể thao như lướt ván hay chèo thuyền kayak trên biển.

Vị trí trung tâm đắc địa, phù hợp với mọi lịch trình ăn chơi

Tọa lạc tại bãi biển Phú Hài thuộc trung tâm thành phố Phan Thiết, từ Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa du khách dễ dàng tham gia các hoạt động giải trí và tham quan thú vị trong khu vực xung quanh. Một số hoạt động thú vị có thể kể đến như: Ghé thăm tháp Poshanu Cham, cù lao Cầu, Đồi Cát Bay, ngọn Hải đăng Kê Gà, Cù Lao Câu, Bãi đá cổ thạch, tham quan các làng chài truyền thống… 

Ngoài ra, các hoạt động như đi xe đạp, đua xe đạp hoặc đánh golf cũng ở ngay khu vực kế cận để du khách thỏa sức khám phá và tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đặc biệt, nếu hè này bạn và gia đình đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình, đừng quên Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa đang có chương trình ưu đãi mùa hè hấp dẫn, dành tặng du khách trải nghiệm hoàn hảo với mức chi phí hợp lý:

- Ưu đãi Summer Escape Package - Kỳ nghỉ gia đình 3 ngày 2 đêm chỉ từ 4.080.000 VNĐ, bao gồm: 2 đêm nghỉ dưỡng hạng phòng Garden View Bungalow, bữa sáng và một bữa trưa hoặc tối (dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi). Tặng 2 diều thả cho trẻ em.

- Ưu đãi kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm Cozy Package chỉ từ 2.588.000 VNĐ, bao gồm: 1 đêm nghỉ tại Garden View Bungalow, bữa sáng và một bữa trưa hoặc tối kèm gói trà chiều đón hoàng hôn lãng mạn (dành cho 2 người lớn)

Ngoài ra, khi đặt dịch vụ tại Victoria Phan Thiet Beach Resort, du khách còn có cơ hội nhận ngay ưu đãi giảm giá 10% các dịch vụ tại nhà hàng L’oceane Restaurant, 35% cho đồ uống trong “special menu” tại L’oceane Bar (áp dụng trong khung từ 17:00-19:00), 35% dịch vụ Spa (áp dụng trong khung 11-13h tất cả các ngày trong tuần). Chi tiết: https://bit.ly/437lQVY 

Victoria Phan thiet Beach Resort & Spa

Tel: 0252 3813 001 / 0345 885 245

Email: resa.phanthiet@bbgroup.com.vn

Web: https://bbhotels-resorts.com/

Doãn Phong