Thập niên 90 ghi dấu ấn sâu đậm với những trang phục áo cưới ấn tượng, trong đó rất nhiều diễn viên xinh đẹp như: Lý Thu Thảo, Diễm Hương, Việt Trinh, Thanh Xuân, Thu Hà

Phong cách cơ bản của giai đoạn này là thanh lịch và cuốn hút. Cùng nhìn lại những hình ảnh tuyệt đẹp của các diễn viên trong bộ váy cưới đã một thời 'gây bão' cho khán giả.

{keywords}
Diễm Hương để lại dấu ấn bởi vẻ đẹp mong manh như sương khói ẩn mình trong trang phục cô dâu vô cùng cuốn hút và sang trọng. Chị được đánh giá là một trong những nữ diễn viên mặc áo cưới đẹp nhất ở thời điểm đó.

{keywords}
Việt Trinh thơ ngây và thanh lịch tuyệt đối với mốt kín đáo, đồng thời mang đến cho người đẹp vẻ hút hồn người hâm mộ.

{keywords}
Hoa hậu Lý Thu Thảo trong bộ váy cưới đỏ với đường cong cuốn hút, style đơn giản nhưng quyến rũ này nhanh chóng gây sốt trong thời gian dài ở những năm 1990.

{keywords}
Đoạt giải Hoa hậu điện ảnh năm 1992, Thanh Xuân được các nhiếp ảnh gia yêu thích khi khoác lên mình trong nhiều bộ trang phục áo cưới. Chị tạo được ấn tượng riêng trong lòng khán giả về một nét đẹp xưa và truyền thống.

{keywords}
Thu Hà trong bộ váy cưới xanh tôn lên vóc dáng đẹp và xen lẫn nét đài các.

{keywords}
Y Phụng đầy cá tính trong mẫu trang phục áo cưới thập niên 1990.

{keywords}
Trong trang phục cô dâu, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My xinh đẹp ở mọi góc nhìn.

{keywords}
Tăng Huệ Văn có nét đẹp với đôi mắt hút hồn người đối diện, thời hoàng kim là tên tuổi nổi bật tại các chương trình thời trang. Sau đó cô tham gia phim Dòng suối không cầu, Trái tim không ngủ yên… Dù chưa thành công trong điện ảnh nhưng hình ảnh dịu dàng, trong sáng của cô đã để lại ấn tượng không nhỏ cho khán giả.

Hoàng Khôi