Quách Ngọc Ngoan, Baggio, Bình Minh... đều trở thành tâm điểm chú ý khi đến với những nữ đại gia này.

Quách Ngọc Ngoan – Phượng Channel

Sau lần đổ vỡ hôn nhân với Lê Phương, chàng diễn viên nổi tiếng đào hoa nhất nhì showbiz Việt – Quách Ngọc Ngoan vướng vào tin đồn hẹn hò với nữ đại gia Phượng Channel. Thậm chí, trong nhiều bài phỏng vấn hay chia sẻ trên trang cá nhân, vợ cũ Quách Ngọc Ngoan không ít lần ám chỉ “nữ doanh nhân đi giày Channel” này là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

{keywords}
Quách Ngọc Ngoan và Phượng Channel công khai thân mật sau nhiều lần phủ nhận nghi vấn tình cảm.

Sau những lần liên tục phủ nhận mối quan hệ với Phượng Chanel trên mặt báo, thời gian gần đây, Quách Ngọc Ngoan đã công khai mối quan hệ “trên mức tình bạn” với nữ doanh nhân thành đạt. Cặp đôi không chỉ thường xuyên đi du lịch cùng nhau, quấn quít không rời tại các sự kiện, nam diễn viên còn đăng hẳn hình Phượng Chanel và một bài thơ tình lãng mạn đi kèm trên trang cá nhân.

Thậm chí, nhiều nguồn tin cho biết, hình xăm trên ngực của Quách Ngọc Ngoan chính là khuôn mặt của Phượng Channel. Nhiều tin đồn cho rằng, hình xăm trên ngực Quách Ngọc Ngoan là khuôn mặt của "người tình hơn tuổi".

Bình Minh – Anh Thơ

Dù gặt hái khá nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất cũng như sàn diễn thời trang, nhưng khi Bình Minh bất ngờ tuyên bố kết hôn với Anh Thơ – người phụ nữ hơn anh 4 tuổi và là giám đốc Marketing của khách sạn 5 sao bậc nhất Sài Thành khi đó.

{keywords}
Sau khi cùng nhau vượt qua quãng thời gian đầy sóng gió, đến nay, cặp đôi đã có với nhau 2 cô công chúa đáng yêu là An Nhiên và An Như.

Mỗi khi được nhắc tới gia thế giàu có của vợ, Bình Minh đều nói: “Cảm ơn mọi người đã cho nhận xét rằng vợ Bình Minh quá giàu. Đúng là cô ấy giàu nhưng không phải giàu về vật chất mà về tình cảm. Tôi hoàn toàn hài lòng về điều đó".

Sau vài năm kết hôn, Bình Minh tiếp tục vướng phải scandal “phim giả tình thật” với Thanh Thảo. Tin đồn này khiến cuộc sống gia đình của nam diễn viên, MC điển trai bị xáo trộn, nhưng nhờ vào cách xử lý tài tình, khéo léo của Anh Thơ, cuộc hôn nhân của cả hai vẫn bền vững và hạnh phúc.

Sau khi cùng nhau vượt qua quãng thời gian đầy sóng gió, đến nay, cặp đôi đã có với nhau 2 cô công chúa đáng yêu là An Nhiên và An Như.

Baggio – Quỳnh Trâm

{keywords}
Từ ngày cưới Baggio, Quỳnh Trâm đối mặt với chuỗi ngày khó khăn bởi scandal tình cảm của chồng với người khác.

Sau nhiều mối tình ồn ào trên mặt báo cùng những người đẹp nổi tiếng, đầu năm 2014, Baggio đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi tổ chức đám cưới với Quỳnh Trâm – nàng tiểu thư xuất thân từ gia đình giàu có và hơn anh 3 tuổi.

Từ ngày cưới Baggio, Quỳnh Trâm đối mặt với chuỗi ngày khó khăn bởi scandal tình cảm của chồng với người khác. Vụ việc khiến cuộc hôn nhân của cả hai đi đến rạn nứt. Trước sức ép từ dư luận và gia đình nhà vợ, Baggio đã lên tiéng nhận mọi lỗi lầm thuộc về mình, anh tuyên bố rút khỏi showbiz đầy thi phi để bảo vệ mái ấm gia đình.

Theo Dân Việt