Bất động sản liền thổ luôn là sản phẩm được nhà đầu tư săn đón. Ảnh phối cảnh

Theo thống kê của Bộ Xây dựng, trong quý I/2022 có thêm 56 dự án với hơn 10.000 sản phẩm được thông báo đủ điều kiện mở bán nhà ở. Con số này chỉ bằng 33,4% so với quý IV/2021. Trong đó, khu vực miền Nam có 22 dự án với 3.741 sản phẩm. 

Tại TP.HCM, nguồn cung bất động sản (BĐS) nhà phố, biệt thự đang ở mức thấp nên phân khúc BĐS này không ngừng tăng giá. Vì vậy, các chủ đầu tư có xu hướng chuyển dịch ra các tỉnh, thành lân cận thành phố để phát triển dự án. Các dự án tại các khu vực như: Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương… vẫn "chiếm sóng" thị trường, đặc biệt là tại các dự án lớn sở hữu vị trí đắc địa.

Đơn cử như thị trường BĐS Cần Thơ, trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm, chủ đầu tư Công ty TNHH An Phú Cần Thơ đã giới thiệu ra thị trường dự án An Phú Center Point - sản phẩm BĐS thuộc phân khúc cao cấp, thu hút sự chú ý của thị trường nhờ vị trí đẹp, sản phẩm đa dạng và giàu tiện ích. 

An Phú Center Point gây chú ý khi là dự án khu đô thị có tiện ích và phong cách xây dựng hiện đại tại TP. Cần Thơ. Với diện tích 1,73ha, dự án có chuỗi tòa nhà, shophouse, biệt thự liền kề được thiết kế theo phong cách châu Âu đẳng cấp, sang trọng. Với thiết kế xây dựng bao gồm tòa nhà chung cư 8 tầng và 86 biệt thự liền kề, An Phú Center Point thu hút thị trường nhờ giàu tiềm năng sinh lời trong tương lai. 

Biệt thự liền kề của dự án An Phú Center Point Cần Thơ. Ảnh phối cảnh

Dự án có vị trí thuận lợi khi tọa lạc tại đường Lê Hồng Nhi (quận Cái Răng), cách trục đường “huyết mạch” Phạm Hùng chưa đầy 5 phút, cách bến xe Cần Thơ 10 phút và di chuyển ra sân bay quốc tế Cần Thơ chỉ 15 phút chạy xe. Từ dự án cũng kết nối dễ dàng tới trung tâm hành chính, văn hóa, các điểm du lịch nổi tiếng của TP. Cần Thơ.   

Anh Cao Thắng - nhà đầu tư BĐS chú ý đến sản phẩm biệt thự liền kề tại dự án đánh giá: “Vốn là một người thường xuyên tìm hiểu về đầu tư BĐS, tôi đã chú ý đến An Phú Center Point từ những ngày giới thiệu và sớm nhận thấy được tiềm năng vượt trội của dự án này. Với vị trí thuận lợi, tiện ích hiện đại, cách xây dựng theo phong cách châu Âu sang trọng, nơi đây hứa hẹn là địa điểm đáng sống và có tiềm năng kinh doanh”.

Bên cạnh đó, các dịch vụ và hạ tầng tiện ích của dự án nằm ngay trong khuôn viên dự án, đáp ứng những yêu cầu sống hiện đại của cư dân tương lai. An Phú Center Point có hệ thống siêu thị, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, công viên mini xanh thoáng ... Ngoài ra, mọi hoạt động của cư dân đều được đảm bảo nhờ camera hoạt động 24/7 cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp. Dự án còn chú trọng kiến tạo không gian sống sinh thái, tạo nên một môi trường sống hiện đại, đẳng cấp giúp mọi người cảm thấy thoải mái mỗi khi trở về ngôi nhà của mình. 

Doãn Phong