Diario Sport thông tin, người đứng đầu sân Nou Camp đã bước vào cuộc ‘đấu trí’ với phía Messi cùng giám đốc Javier Bordas, trong khi cha Messi đi cùng con trai, Rodrigo và luật sư Jorge Pecourt.

{keywords}
Cả làng báo Tây Ban Nha dồn cả vào đàm phán giữa cha Messi và Chủ tịch Barca, tuy nhiên đôi bên không đạt được thỏa thuận nào

Trong cuộc đàm phán, ông Jorge nói rõ ý định của Leo Messi về việc tự do rời Barca, với điều khoản được ký trong hợp đồng vào 2017.

Đội trưởng số 10 sẽ không trở lại tập luyện dưới thời HLV Koeman, để khẳng định cho tuyên bố anh không còn là cầu thủ của Barca.

Còn Chủ tịch Bartomeu thì nhắc lại chắc nịch rằng, Messi vẫn còn hợp đồng đến năm 2021 và bất cứ đội bóng nào muốn có đội trưởng số 10 của CLB đều phải trả khoản phí giải phóng là 700 triệu euro.

Theo ESPN, trong cuộc họp kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ, có những thời điểm căng thẳng lên cao, cho thấy không bên nào có ý định khoan nhượng.

{keywords}
Tương lai Messi vẫn bế tắc tại Nou Camp

Giữa Barca và phía Messi sẽ còn những cuộc ‘đấu trí’ khác, tuy nhiên chưa xác định thời gian khi cả 2 cho thấy miễn cưỡng ngồi lại.

Trước đó, phát biểu với rất đông báo giới chờ sẵn ngoài săn bay, ông Jorge đã tuyên bố, rất khó để Leo Messi ở lại Barca, dù phủ nhận các cuộc đàm phán đã diễn ra với Man City.

ESPN cho hay thêm, các nguồn tin cho biết Man City đang làm việc cho một thỏa thuận với Messi bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trong đó 3 năm ở Etihad và 2 năm còn lại đến CLB đối tác, New York City ở MLS.

Tuy nhiên, phía Barca tin Messi không thể tự do rời Barca hè này, trừ trường hợp siêu tiền đạo chấp nhận không chơi bóng đá mùa tới, không có lương và không được ký với bất kỳ CLB nào cho đến hè năm sau.

L.H

10 khoảnh khắc mang tính biểu tượng của Messi

10 khoảnh khắc mang tính biểu tượng của Messi

Lionel Messi ghi tới 91 bàn thắng trong một năm, giành Quả bóng vàng thứ 6, phá kỷ lục ghi bàn của Barca và của La Liga,... là những khoảnh khắc mang tính biểu tượng của siêu sao người Argentina.