Theo Thaipost, sau lễ tang kéo dài 3 ngày tại nhà thờ Hạnh phúc, thi thể của Tangmo Pattaratida hiện vẫn được đông lạnh tại nhà xác để tiến hành khám nghiệm lần hai. 

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên ''Chiếc lá cuốn bay'' qua đời tại đây!

Viện Khoa học Pháp y thuộc Bộ Tư pháp là bộ phận trực tiếp phụ trách công tác khám nghiệm theo nguyện vọng của gia đình. "Cơ quan chức năng vẫn làm việc hết trách nhiệm, đảm bảo minh bạch, có câu trả lời thỏa đáng cho gia đình và dư luận", vị đại diện cho hay. 

{keywords}
Mẹ diễn viên Tangmo và luật sư trong buổi họp báo tối 14/3. 

Phía Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cho biết kết quả đến thời điểm hiện tại cho thấy Tangmo chết vì tai nạn. Trong đó, vết thương trên đùi của nữ diễn viên có từ trước và không phải là nguyên nhân khiến cô tử vong. Ngoài ra, những thông tin vết thương nặng trên mặt, đầu, bị gãy răng được một số mạng xã hội đăng tải là không đúng sự thật. 

Bà Panida - mẹ của Tangmo phát biểu trước truyền thông cho biết hài lòng với kết quả điều tra từ cơ quan chức năng. Ngoài ra, bà cũng cho biết mình tha thứ cho quản lý Kratik. "Việc tha thứ không ảnh hưởng đến điều tra vì là quan hệ cá nhân. Tôi chờ đợi câu trả lời cuối cùng từ phía cảnh sát", bà nói. 

{keywords}
Dư luận chờ đợi kết quả cuối cùng vụ tử nạn của Tangmo. 

Tờ Thairath cho biết cảnh sát đã mời 5 người trong nhóm bạn có mặt trong buổi Tangmo tử nạn để lấy mẫu xét nghiệm. Trong đó, 3 người hợp tác còn 2 người từ chối. Trong hơn nửa tháng, cơ quan cũng điều tra phỏng vấn hơn 80 nhân chứng, thu thập 60 CCTV và lấy tất cả lời khai. 

Tối 24/2, Tangmo Pattaratida đi dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích. Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi.

Nhiều thông tin, hình ảnh được đưa ra từ thời điểm Tangmo qua đời khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Các nghệ sĩ trong showbiz Thái cùng khán giả, giới truyền thông mong vụ việc sớm được làm sáng tỏ để diễn viên Chiếc lá cuốn bay được yên nghỉ.

 

Thúy Ngọc

Đông lạnh thi thể diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ để tiếp tục điều tra

Đông lạnh thi thể diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ để tiếp tục điều tra

Gia đình Tangmo Pattaratida gửi yêu cầu lên cảnh sát đông lạnh xác nữ diễn viên. Họ mong được khám nghiệm tử thi lần nữa vì nghi ngờ những vết thương trên người cô.