Theo Thaipost, bà Panida vừa có động thái yêu cầu cơ quan chức năng đông lạnh thi thể Tangmo Pattaratida. Luật sư Krisana Sriboonpimsai - người đại diện pháp lý cho gia đình đang làm việc với phía cảnh sát. 

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên ''Chiếc lá cuốn bay'' qua đời tại đây

{keywords}
Gia đình yêu cầu đông lạnh thi thể Tangmo để tiếp tục điều tra. 

"Nguyện vọng của gia đình mong muốn được đông lạnh thi thể Tangmo để giám định lần nữa tại Viện Khoa học Pháp y thuộc Bộ Tư pháp. Người thân còn hoang mang về những vết thương xuất hiện trên cơ thể cũng như nghi ngờ về cái chết của cô", luật sư cho biết. 

Lễ tang của Tangmo vẫn đang được diễn ra, kéo dài từ 11-13/3. Theo lịch ban đầu, linh cữu của cô sẽ mang đi hỏa táng vào ngày 14/3. Việc đông lạnh thi thể cũng đồng nghĩa phải tạm hoãn hậu sự của nữ diễn viên. 

Trong khi đó, ông Mongkolkit Suksintharanon, thành viên Hạ viện Thái Lan vừa đăng biên bản đề nghị gửi đến Thủ tướng Thái Lan. Ông mong phía Thủ tướng ra lệnh cho phép khám nghiệm tử thi Tangmo lại lần nữa. 

"Tôi nghĩ đây là việc làm cần thiết để xóa tan nghi ngờ của dư luận. Phía gia đình của nữ diễn viên cũng đồng ý và chúng ta nên tôn trọng nguyện vọng của họ", ông Mongkolkit phát biểu. Thành viên Hạ viện Thái Lan cũng nêu quan điểm cá nhân cho rằng đây là một vụ án hình sự chứ không đơn thuần là tai nạn. Ông mong phía cơ quan chức năng điều tra rõ ràng, minh bạch để không làm công chúng mất niềm tin. 

Phía cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cũng đưa ra phản hồi cho biết vụ việc vẫn đang được điều tra. Trong hơn nửa tháng, họ đã phỏng vấn hơn 80 nhân chứng, thu thập 60 CCTV và lấy tất cả lời khai. Cảnh sát cho biết tất cả bằng chứng thu thập cho thấy đây là một vụ tai nạn song vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng. 

{keywords}
 

Tang lễ của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida vẫn đang được tổ chức tại Nhà thờ Hạnh phúc Bangkok. Lượng khách viếng mỗi ngày ước tính hơn 1000 người, bao gồm bạn bè, nghệ sĩ, khán giả cùng hơn 200 cơ quan truyền thông tác nghiệp. 4 người bạn đi chung chiếc thuyền đêm Tangmo tử nạn gồm: quản lý Kratik, Robert (người lái thuyền), Por (người phụ trách thuyền), Job cũng xuất hiện ở lễ tưởng niệm. Trong đó, Robert và Por bị nghi ngờ sơ suất gây ra cái chết diễn viên Chiếc lá cuốn bay

Thúy Ngọc

Mẹ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ ngất xỉu tại đồn cảnh sát

Mẹ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ ngất xỉu tại đồn cảnh sát

Mẹ Tangmo Pattaratida chịu nhiều áp lực từ dư luận về vụ tử nạn của con gái. Sức khỏe bà sa sút, ngất xỉu tại đồn cảnh sát.