Chiều 14/7, trao đổi với PV VietNamNet, anh Nguyễn Trung Hiếu (28 tuổi, trú tại xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn) - tài xế xe ben - cho biết, anh vừa phải nhập viện theo dõi tình trạng bị đau nhức ở vùng đầu và một vài bộ phận trên cơ thể.

z5629195257795_0a963f36a66c832bcf85ca21e2e59e14.jpg
Ảnh cắt từ clip do người dân cung cấp

Theo anh Hiếu, sau khi thăm khám tại bệnh viện, bác sĩ kết luận anh bị chấn thương vùng đầu, hàm mặt và phải theo dõi. "Sáng nay ngủ dậy tôi thấy choáng váng ở vùng đầu nên đã đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh để nhập viện điều trị", anh cho biết.

Cũng theo anh Hiếu, lực lượng công an đã đến bệnh viện để lấy lời khai. Phía công an cũng đã nắm được biển số xe chở người được cho là chú rể.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng 13/7, tại đường Nguyễn Văn Cừ, phường Tân An (TP Buôn Ma Thuột) xảy ra vụ va chạm nhẹ giữa xe ben mang BKS: 47C-334... với ô tô được cho là chở chú rể.

Sau va chạm, tài xế xe ben xuống xe thì bất ngờ bị một người đàn ông ăn mặc lịch sự được cho là chú rể xông tới đấm, đá liên tục... Tài xế xe ben bỏ chạy nhưng người đàn ông vẫn đuổi theo hành hung.

Người đi đường đã quay lại hình ảnh này rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Được biết, anh Nguyễn Trung Hiếu làm việc tại Công ty xây dựng An Nguyên. Hiện, công ty đã cử người đại diện phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.