Hoa hậu Thùy Tiên: Kiêu sa và cổ điển

Bộ đồ của Thùy Tiên tưởng chừng hiện đại nhưng lại mang âm hưởng cổ điển nhờ cách nàng hậu khéo léo kết hợp item và phụ kiện. Diện chiếc áo sơ mi trắng nhưng không hề bị đóng khung công sở là nhờ chất liệu lụa mềm mại giúp tôn lên vẻ nữ tính và uyển chuyển. Bên cạnh đó, Thùy Tiên tinh ý chọn cho mình đôi bốt cao tới đầu gối chất liệu nhung, giúp cân bằng tỷ lệ với chân váy ngắn và tôn lên đôi chân dài miên man của cô.

Đôi kính râm sang chảnh, vòng choker đen cùng với đôi môi màu đỏ nhung cũng là những điểm nhấn nàng hậu thêm vào, tạo vẻ cổ điển cho cả set đồ. Đến cả chiếc xe tay ga Yamaha Grande của cô cũng mang sắc đỏ khiến mọi ánh mắt đều đổ dồn về cô nàng trên mọi nẻo đường.

Khác với các dòng xe thiết kế trung tính dành cho nhiều loại đối tượng, Yamaha Grande Hybrid được tạo nên bởi những đường cong mềm mại, những đường vuốt thời trang nhằm tôn lên vóc dáng yêu kiều của phái nữ. Thiết kế yên xe được vuốt gọn hơn so với phiên bản trước, vừa đề cao tính thẩm mỹ, vừa giúp tư thế người lái thoải mái hơn. Trọng lượng xe chỉ 101kg, nhờ đó phái nữ sẽ dễ dàng điều khiển xe hơn.

Các sản phẩm của Yamaha Motor Việt Nam vốn nổi tiếng vì nhiều màu sắc thời trang cho khách hàng lựa chọn và Grande cũng không phải ngoại lệ. Với 3 phiên bản và 12 màu sắc khác nhau từ trắng, đen, bạc, đỏ cho đến xanh cyan, hồng ánh đồng…, Yamaha Grande Hybrid cùng các nàng tỏa sáng dù có theo phong cách năng động, quyến rũ hay thanh lịch.

Hoa hậu Mai Phương: Hiện đại và thời thượng

Cùng diện sơ mi trắng nhưng phong cách của Hoa hậu Mai Phương khác hoàn toàn với Thùy Tiên. Lựa chọn áo có chất liệu cứng cáp hơn, Mai Phương kết hợp với quần âu màu ghi dáng lửng mang phong cách menswear. Đôi bốt da cao cổ khiến tổng thể trang phục vừa lạ mắt lại vừa lôi cuốn. 

Mái tóc buộc gọn đằng sau, Mai Phương bước trên phố với dáng dấp người con gái thành đạt của thế kỷ 21. Đồng hành cùng cô là Yamaha Grande Hybrid tông xuyệt tông với sắc áo trắng, không chỉ tạo vẻ yêu kiều, đây còn là “trợ thủ” đắc lực cho cuộc sống hàng ngày của nàng hậu.

Động cơ Blue Core Hybrid 125cc là điểm nổi bật của Yamaha Grande 2022 với hệ thống trợ lực điện, hỗ trợ lực kéo mỗi khi xe chở thêm người hoặc đi lên dốc, nhờ đó xe vận hành mạnh mẽ hơn. Mức tiêu thụ chỉ 1.66 lít/100km siêu tiết kiệm nhiên liệu đã đưa Yamaha Grande lên vị trí xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam.

Xe còn có cốp rộng 27 lít. Chị em phụ nữ khi đi mua sắm không cần lo phải treo đồ lỉnh kỉnh ở tay lái, gây mất an toàn khi tham gia giao thông. Phía trước xe được lắp đặt hộc đựng đồ kết hợp cổng sạc điện thoại siêu tiện lợi cho những ngày bận rộn. Hệ thống phanh ABS được lắp đặt luôn đảm bảo an toàn cho cô gái trên mọi nẻo đường.

Hàn Hằng: Nữ tính và thanh lịch

Khác với hai nàng hậu, hotgirl Hàn Hằng ưa thích những trang phục thoải mái hơn. Cô diện một set đồ all white với áo off-shoulder có phần vai áo xoắn bện lạ mắt, cùng chiếc quần trắng dài thướt tha. Từ cô toát ra vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng vô cùng thu hút. Chẳng cần phụ kiện cầu kỳ, chỉ riêng nụ cười tươi tắn của cô cũng đủ khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn.

Bên cạnh đó, cô nàng chọn cho mình chiếc xe Yamaha Grande màu xám ánh sắc bạc để tạo độ tương phản với những trang phục sáng màu cô hay mặc. Không chỉ có thiết kế hút mắt và động cơ mạnh mẽ, Grande Hybrid còn được trang bị các công nghệ hiện đại nhất nhằm đem lại trải nghiệm tối đa cho người dùng. Bên cạnh các tính năng hữu dụng như khóa thông minh, ngắt động cơ tạm thời... xe còn được kết nối với ứng dụng Y-Connect trên điện thoại, cho phép cô nàng theo dõi thông báo về cuộc gọi, tin nhắn, email trên mặt đồng hồ, vị trí đỗ xe, mức tiêu thụ nhiên liệu, khuyến nghị bảo dưỡng, thay dầu…

Một điểm tiện lợi nữa của Grande Hybrid cũng như các sản phẩm khác của Yamaha là áp dụng chính sách "Giao hàng nhanh" (Same day - Next day) giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian, chi phí trong quá trình bảo dưỡng và sửa chữa xe. Theo đó, khi đặt mua phụ tùng trước 12h, khách hàng sẽ nhận hàng ngay trong ngày. Đặt sau 12h, doanh nghiệp sẽ giao hàng vào hôm sau.

Yamaha Grande Hybrid với kiểu dáng mang âm hưởng châu Âu, màu sắc thanh lịch sang trọng đang là sự lựa chọn của các cô gái thức thời và hiện đại, hiện được bán với giá chỉ từ 46,05 triệu đến 51,25 triệu đồng. Tìm hiểu thêm thông tin về xe Yamaha Grande Hybrid tại: https://ymhvn.com/Dangky-Tuvan-Grande04.

Bích Đào