Kết thúc ngày 30/6/2015, Trần Anh đạt 811 tỷ doanh thu thuần về bán hàng và cung cấp dịch vụ trong cả quý, tăng 1,43 lần cùng kỳ năm 2014; lũy kế 6 tháng đầu năm đạt xấp xỉ 1.673 tỷ đồng (tăng 1,43 lần so với lũy kế 6 tháng đầu năm 2014).

Về lợi nhuận sau thuế, trong quý II Trần Anh đạt 6,7 tỷ đồng (tăng gấp 5,6 lần so với quý II/2014) và tính chung 6 tháng đầu năm nay đạt 10,6 tỷ đồng, tăng hơn 2,3 lần so với cùng kỳ năm 2014.

Như vậy, tính chung đến hết quý II/2015, Trần Anh đã vượt 150% chỉ tiêu kế hoạch lợi nhuận cả năm.

Theo đại diện Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh, việc đạt được mức tăng trưởng nói trên là do các chi nhánh mới đã đi vào hoạt động ổn định, hệ thống thường xuyên thực hiện những chương trình khuyến mãi, cải thiện chất lượng dịch vụ trên cơ sở góp ý, tư vấn từ cổ đông chiến lược Nojima Nhật Bản và thực tế đã thu hút được đông đảo khách hàng đến mua sắm.