Chiếc Samsung Galaxy S7 Edge của Seema Agarwal tại bang Bangalore, Ấn Độ chưa bao giờ được mở hoặc sửa chữa, Namrata – con gái bà này nói với tờ BangaloreMirror.

“Sự việc lần này khiến mẹ tôi vô cùng hoảng sợ. Bà nói sẽ không bao giờ sử dụng điện thoại nữa”, Namrata cho biết.

Chiếc điện thoại Samsung mua từ tháng 12/2016 có dấu hiệu quá nhiệt vào một buổi tối cuối tháng 12/2019. Bà Seema Agarwal đặt điện thoại trên hè nhà rồi đi ra ngoài. 15 giây sau chiếc điện thoại bắt đầu phát nổ.

{keywords}
Điện thoại Samsung Galaxy phát nổ

Người phụ nữ Ấn Độ cho biết bà chỉ sử dụng củ sạc và cáp nguyên bản của Samsung kể từ ngày mua điện thoại.

Ngoài báo cảnh sát, Seema Agarwal còn tính kiện cả Samsung sau khi nhận được phản hồi rằng chiếc điện thoại phát nổ ra nguồn nhiệt bên ngoài.

“Điều tra cho thấy vụ cháy không do pin và linh kiện nguyên bản của điện thoại Samsung mà do yếu tố nguồn nhiệt ngoại cảnh tác động”, thông báo giải thích của Samsung.

Gia đình bà Seema Agarwal rõ ràng không hài lòng với cách giải thích trên. “Người của trung tâm bảo hành muốn phủi trách nhiệm. Họ không sẵn lòng lắng nghe hoặc giúp đỡ chúng tôi. Tuy thời hạn bảo hành điện thoại đã hết nhưng không có nghĩa nhà sản xuất không có trách nhiệm gì nếu thiết bị phát nổ. Điều đó là không thể chấp nhận được”, Namrata tỏ ra bức xúc.

Namrata cho biết trước đó cả gia đình cô chỉ sử dụng sản phẩm của Samsung.

Samsung từng triệu hồi và tiêu hủy cả dòng điện thoại Galaxy Note 7 vì nguy cơ quá nhiệt dẫn tới cháy nổ. Tuy nhiên, chưa có bất cứ sự cố nào liên quan tới dòng Galaxy S7 được báo cáo.

Nguyễn Minh (theo BangaloreMirror)

CES 2020: Samsung trình diễn công nghệ bàn phím vô hình dành cho smartphone

CES 2020: Samsung trình diễn công nghệ bàn phím vô hình dành cho smartphone

Tuần trước, Samsung cho biết sẽ trình làng một công nghệ bàn phím ảo cực độc dành cho smartphone tại triển lãm CES 2020. Mới đây, hãng công nghệ Hàn Quốc đã có những hé lộ đầu tiên về cách thức hoạt động của bàn phím ảo này.