- Nữ diễn viên trẻ Dakota Johnson tiết lộ thực tế đóng cảnh nóng trong phim khá buồn chán.

Dakota Johnson trở nên nổi tiếng toàn thế giới với vai diễn Anastasia Steele trong bộ phim 50 sắc thái. Nữ diễn viên 26 tuổi hiện đang quay phần tiếp theo của loạt phim này. Mặc dù đóng những cảnh ướt át cùng bạn diễn điển trai Jamie Dornan trên phim, nhưng cô đặc lại biệt tỏ ra không mấy thích thú với việc lột đồ đóng cảnh nóng.

{keywords}

Dakota Johnson trên tạp chí Interview.

Phỏng vấn với tạp chí Interview, nữ diễn viên cho biết cô đã làm chủ được phân đoạn khó xử trong phim: "Nó không thoải mái. Thực ra là khá tẻ nhạt. Chúng tôi không thực sự quan hệ với nhau. Nhưng tôi đã phải giả vờ diễn cảnh nóng trong suốt 7 tiếng đồng hồ, và giờ tôi vượt qua rồi". 

{keywords}

Dakota Johnson và bạn diễn Jamie Dornan.

Bộ phim được gắn mác R bởi có nội dung nhạy cảm liên quan đến tình dục. Khi được hỏi nếu bố mẹ Dakota xem phim hay đến trường quay thì sẽ ra sao, cô đã vô cùng kinh hãi: "Không! Chúa ơi, không!".

{keywords}

Dakota Johnson.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên gần đây cũng tham gia đóng một bộ phim tình cảm hài hước mang tên How to be Single (tạm dịch: Tuyên ngôn độc thân). Lần này, Dakota muốn thử sức ở vai diễn mới, nhưng bản thân cô lại nghi ngờ vai trò diễn viên của mình, mặc dù diễn xuất là niềm đam mê của cô.

Cô thừa nhận: "Tôi vẫn cảm thấy như tôi không biết mình đang làm gì. Kiểu như tôi không chắc cuộc đời mình sẽ như thế nào. Ý tôi là, tôi có một sự ám ảnh về việc đóng phim. Đôi lúc tôi cảm thấy nghẹt thở và rồi ngày càng nặng nề hơn, kiểu như tôi không thể kiểm soát được nữa. Tôi không biết mọi chuyện sẽ như thế nào hay tôi sẽ làm gì."

{keywords}

Cảnh trong phim How to be Single.

Hà Phương