{keywords}
Từng là người mẫu đình đám showbiz nhưng nhiều năm qua Anh Thư khá kín tiếng nên sự xuất hiện gần đây của cô đã gây chú ý. 
{keywords}
Tái xuất sau thời gian dài vắng bóng, Anh Thư khiến fan ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon thả, nóng bỏng không hề thua kém thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.
{keywords}
Nhan sắc quyến rũ của nữ diễn viên, người mẫu đã thu hút sự chú ý trên thảm đỏ.
{keywords}
Người đẹp diện bộ váy tông xanh xuyên thấu được đính đá lộng lẫy, khoe trọn vóc dáng sexy.
{keywords}
Mặc dù đã chính thức bước sang tuổi 40 và từng trải qua sinh nở nhưng vóc dáng nuột nà, nóng bỏng của Anh Thư vẫn chinh phục người hâm mộ.
{keywords}
Đặc biệt thần thái và phong cách tạo dáng ấn tượng của người đẹp không hề thua kém các đàn em.
{keywords}
 

Trở lại showbiz, Anh Thư cũng chăm chỉ cập nhật những xu hướng trang điểm và làm tóc mới mẻ để bắt kịp giới trẻ hiện nay.

{keywords}
Người đẹp cũng rất đầu tư cho hình ảnh của mình trong lần tái xuất này.
{keywords}
Anh Thư thuộc thế hệ những người mẫu đình đám đầu thập niên 2000. Cô từng giành được các giải thưởng “Người mẫu xuất sắc nhất năm” và “Người mẫu được yêu thích nhất” vào năm 2004. Tuy nhiên, tên tuổi của Anh Thư được biết đến rộng rãi khi cô chuyển hướng sang lĩnh vực nghệ thuật thứ 7.
{keywords}
Năm 2003, Diễn viên Anh Thư được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng giao vai chính trong phim “Những cô gái chân dài”. Bộ phim đã thành công vang dội và đưa tên tuổi Anh Thư thăng hạng trở thành người mẫu – diễn viên hạng A.
{keywords}
 Cũng chính nhờ bộ phim này mà giúp cô xuất sắc đoạt “Giải Mai Vàng” dành cho “nữ diễn viên được yêu thích nhất”. Những năm sau đó, Anh Thư tiếp tục khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực phim ảnh với hàng loạt tác phẩm như: Tuyết nhiệt đới, Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Mười và hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám khác.

Anh Thư nói về việc ly hôn

Ngân An

Diễn viên Anh Thư hở bạo, khoe chân dài miên man

Diễn viên Anh Thư hở bạo, khoe chân dài miên man

Ở tuổi 40, người mẫu, diễn viên Anh Thư vẫn giữ được thân hình đẹp không tì vết.