Xuất hiện trong ngày hội áo dài tạm biệt mái trường phổ thông Hà Nội - Amsterdam, Hà Anh trông lớn hơn nhiều so với vai diễn Hoài Anh trong phim "Bánh đúc có xương".

{keywords}

Đỗ Hà Anh (giữa) học sinh lớp 12 Văn, nổi bật giữa dàn nữ sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam sáng 8/4 tại ngày hội áo dài chia tay tuổi học trò. Cô gái được biết đến với nhiều vai diễn trên phim truyền hình.

{keywords}

Gần đây nhất cô vào vai Hoài Anh trong bộ phim Bánh đúc có xương. Với ngoại hình ưa nhìn, xinh xắn, nụ cười trong trẻo, Hà Anh từng đăng quang ngôi vị quán quân trong các cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen như giải nhất Duyên dáng tuổi teen năm 2010, giải nhất Nét đẹp Tràng An 2013 và giải nhất Duyên dáng Hà thành 2013.

{keywords}

Hà Anh có bảng thành tích học tập xuất sắc. Cô luôn là học sinh giỏi nằm trong top đầu của lớp, từng đạt giải ba Học sinh giỏi văn cấp thành phố năm lớp 9.

{keywords}

Nhắc tới Hà Anh, nhiều khán giả còn biết đến với hình ảnh cô bé nhí nhảnh Hà Linh giúp bố đi “cưa gái” trong phim Chàng trai đa cảm, bé Ngọc trong Nhà có nhiều cửa sổ hay vai con gái Mạnh phim Lập trình cho trái tim.

{keywords}

Cô nữ sinh trường Ams nhiều năm qua đã trở thành "sao nhí" đắt sô trên truyền hình.

{keywords}

Hiện cô theo học một lúc hai trường là chuyên Văn THPT Hà Nội - Amsterdam và lớp trung cấp múa tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hơn một tháng nữa, Hà Anh sẽ tạm biệt tuổi học trò để đến với giảng đường đại học.

{keywords}

Ngày hội áo dài chia tay mái trường phổ thông của học sinh khối 12 trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam khá rộn ràng.

{keywords}

Nam sinh mặc comple, thắt cravat cùng cô giáo tạo dáng để chụp ảnh lưu niệm.

{keywords}

Mỗi người một vẻ toát lên sự hồn nhiên và trong sáng của tuổi học trò.

{keywords}

Hoàng Mai, nữ sinh lớp 12 Văn.

{keywords}

{keywords}

Vào dịp tháng 4 hàng năm, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức ngày hội này.


(Theo Infonet)