Cách đây ít giờ, nữ diễn viên phim Bốn đám cưới và một đám ma đăng bức ảnh mặc bikini xanh hai mảnh tạo dáng ở sofa giữa lúc đang được nghỉ khi quay phim mới kèm loạt ảnh chụp ở biển khiến dân tình xuýt xoa vì quá gợi cảm. 

Dù đã 56 tuổi nhưng Elizabeth Hurley vẫn giữ được thân hình săn chắc, thon gọn và gợi cảm đến các sao trẻ cũng phải coi chừng. Nữ diễn viên luôn biến hóa trang loạt trang phục bikini nhiều màu và tự tin khoe dáng chuẩn dù không còn trẻ. 

Người đẹp sinh năm 1965 rất tự tin diện những bộ bikini hai mảnh nhỏ xíu tạo dáng ở biển, hồ bơi, thậm chí trên sofa, trên giường... khoe chỉ số 3 vòng mơ ước. 

Từng là diễn viên và người mẫu nên không khó hiểu khi Elizabeth Hurley vẫn giữ được phong độ nhan sắc và vóc dáng như vậy ở tuổi lên chức bà.  Khán giả luôn ngưỡng mộ sự trẻ trung và năng lượng sống tích cực của cô.  

Elizabeth Hurley từng được tạp chí Empire chọn vào top 100 ngôi sao gợi cảm nhất lịch sử phim ảnh. Nữ diễn viên nhiều được tạp chí FHM đưa vào danh sách 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.  Elizabeth Hurley xếp thứ 4 trong cuộc bình chọn Những diễn viên vĩ đại nhất nước Anh do Orange Film Survey tiến hành năm 2001.

An Na