Chiều 18/4, Lã Thanh Huyền diện đầm trắng bó sát với cổ khoét sâu gợi cảm tới buổi họp báo ra mắt phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tại Hà Nội. 

Lã Thanh Huyền không chỉ gây chú ý với vóc dáng gợi cảm mà còn bởi trang sức cô đeo đến sự kiện.

Lần này Lã Thanh Huyền đeo đồng hồ tiền tỷ mà chọn hai chiếc nhẫn kim cương lớn. Nữ diễn viên tiết lộ với VietNamNet 1 chiếc nhẫn giá 3,5 tỷ, chiếc còn lại giá 7 tỷ đồng.

Vốn là Chủ tịch một công ty kim cương nên không lạ khi Lã Thanh Huyền sở hữu nhiều trang sức kim cương đắt giá.

Tuy nhiên nữ diễn viên cho biết chiếc nhẫn Việt (Việt Anh) cầu hôn cô trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ chỉ là nhẫn đạo cụ của đoàn phim chứ không phải nhẫn kim cương thật thuộc sử hữu của cô. 

Đây là bộ phim mới nhất Lã Thanh Huyền đóng vai chính sẽ lên sóng VTV3 từ 29/4 tới. Trong phim, nữ diễn viên sinh năm 1985 sẽ đóng vai vợ của Việt Anh - một người anh thân thiết của cô.

Vốn bận rộn kinh doanh nhưng Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ theo chia sẻ của Lã Thanh Huyền là phim đề tài gia đình đầu tiên cô tham gia nên cô đã sắp xếp công việc để theo đoàn phim. 

Thêm vào đó, vì phim còn có sự góp mặt của hai người anh em thân thiết là Việt Anh và Quỳnh Nga nên càng có lý do để Lã Thanh Huyền tham gia. 

Vai Cẩm Giang là một nữ biên kịch có vẻ đẹp tri thức, mạnh mẽ sống có chính kiến. Sau thất bại trong mối tình sâu đậm với Vũ (Chí Nhân), cô đến với Việt (Việt Anh) vì muốn yên phận. Đúng lúc Vũ quay lại cũng là khi Việt mắc kẹt trong mối quan hệ với vợ cũ. Cuộc sống hôn nhân của Giang mới bắt đầu đã trở nên phức tạp với chồng chéo các mối quan hệ, trong đó có cả sự xuất hiện của con riêng của chồng.

Lã Thanh Huyền cho biết vai Cẩm Giang gần như không có bất cứ điểm chung nào với cô ngoài đời. Đây là bộ phim thứ 3 cô đóng cặp với Việt Anh.  
 

Quỳnh An 
Clip: An Na