Diễm Hương, nữ diễn viên nổi tiếng với những vai diễn xinh đẹp, cuốn hút trên màn ảnh qua các bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, Những nhân viên gương mẫu, và Tình yêu và tham vọng. Nữ diễn viên không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc tỏa sáng mà còn bởi lối sống đề cao sức khỏe. 

Trong thời đại mà vẻ đẹp bên ngoài ngày càng được đề cao, nhiều phụ nữ chỉ tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da, giữ gìn vóc dáng hay dưỡng tóc. Tuy nhiên, Diễm Hương cho rằng vẻ đẹp thực sự phải bắt nguồn từ sự khỏe mạnh bên trong. 

“Phụ nữ hiện đại không chỉ cần chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài, mà còn cần chăm lo sức khỏe, đặc biệt là sức khoẻ phụ khoa - yếu tố quan trọng giúp chị em tự tin, giữ gìn hạnh phúc và cân bằng trong cuộc sống”, cô chia sẻ.

Lavenda 1.jpg
 Diễn viên Diễm Hương tin dùng sản phẩm Lavenda

Với lịch trình hàng ngày bận rộn, những áp lực từ công việc, gia đình và xã hội, phụ nữ ngày nay dễ gặp các vấn đề phụ khoa như viêm nhiễm, khô rát, hay mất cân bằng nội tiết. Những vấn đề này không chỉ gây ra sự khó chịu mà còn ảnh hưởng đến tâm lý và chất lượng cuộc sống. 

Lavenda 2.jpg
 Lavenda chăm sóc sức khỏe từ sâu bên trong

Để giải quyết những vấn đề phụ khoa thường gặp, Diễm Hương đã lựa chọn bộ sản phẩm Lavenda, gồm dung dịch vệ sinh phụ nữ, xịt thảo dược và Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Lavenda Plus, mang lại giải pháp chăm sóc toàn diện cho phụ nữ hiện đại

Bộ sản phẩm Lavenda là sự kết tinh từ thiên nhiên kết hợp với phương pháp hiện đại, là người bạn đồng hành chăm sóc từ bên trong cùng Diễm Hương. Trong đó, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lavenda và Xịt thảo dược Lavenda được chiết xuất từ các loại thảo dược gia truyền của Việt Nam, không chỉ giúp làm sạch, khử mùi hôi, duy trì độ ẩm, dịu da cho vùng kín mà còn góp phần ngăn ngừa vi khuẩn gây viêm nhiễm nấm ngứa. 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Lavenda Plus với chiết xuất trinh nữ hoàng cung, bạch đồng nữ, ngải cứu, kim ngân hoa, bạch thược, mẫu đơn bì, hương phụ…, hỗ trợ bổ huyết, điều hoà kinh nguyệt, hỗ trợ giảm huyết trắng, khí hư, hỗ trợ giảm u xơ cổ tử cung, ung thư tiền liệt tuyến.

Lavenda 3.jpg
 Diễn viên Diễm Hương tin dùng bộ sản phẩm Lavenda

“Lavenda không chỉ mang lại sự thoải mái, tự tin mà còn giúp tôi giữ gìn sức khỏe toàn diện, duy trì năng lượng tích cực mỗi ngày,” Diễm Hương chia sẻ.

Thông tin chi tiết tại:

Website: https://lavenda.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Lavendaofficialvietnam

Hotline: 098 233 1299

Địa chỉ:  Khu công nghiệp Quang Minh mở rộng, thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh, Hà Nội.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Thiên Dược Sơn)