Trong chương trình Sau ánh hào quang, nam diễn viên Đức Hải chia sẻ, anh sợ Cindy Thái Tài vô cùng vì nghĩ rằng 2 người đàn ông thích nhau thì 'khủng khiếp quá'.

 

Diễn viên Đức Hải cho biết: "Ngày ấy chẳng ai dám cãi anh Tài vì quá quyền lực và hay mắng té tát vào mặt người khác". Về mặt Cindy, cô từng xem Đức Hải như báu vật của công ty nên luôn ra sức giữ gìn, ngợi khen dung mạo đậm chất điện ảnh ấy. Vì thế, Đức Hải từng có thời gian nghĩ rằng "anh" Thái Tài từng "thầm thương trộm nhớ" mình nên cố tình tạo khoảng cách.

{keywords}
Cindy Thái Tài và diễn viên Đức Hải 

Với Đức Hải, chuyện khen nhau về nhan sắc giữa hai người đàn ông lúc ấy là điều không bình thường. Tuy nhiên, Cindy Thái Tài chỉ muốn gần gũi để mài giũa Đức Hải chuyên nghiệp hơn. Sống cho gia đình và miệng lưỡi thế gian, rồi cũng đến lúc Nguyễn Thái Tài phải nghĩ cho chính mình.

Đến Singapore và Thái Lan, Thái Tài bắt đầu biết đến chuyển giới và nuôi mộng được trả lại số phận mà đáng lẽ mình phải có từ khi lọt lòng. Biết được khao khát ấy, anh trai của Thái Tài đã mắng em mình đang "bôi tro trát trấu" dù 2 tiệm áo cưới của Cindy là nguồn thu lớn cho cả gia đình. Đáp lại, Thái Tài chỉ biết mếu máo: "Em chỉ muốn được là người phụ nữ bình thường như vợ anh…".

Tháp tùng Thái Tài chuyển giới khi ấy là chàng trai mà cô đã sống như vợ chồng hơn 3 năm. "Em để nguyên anh vẫn thương em mà?"- nghe người tình nói Thái Tài rứt ruột gan nhưng cô quyết định thay đổi. 

Hoàn thành tâm nguyện về thể xác, đường vào tình yêu của Cindy Thái Tài có trăm lần vui nhưng cũng vạn ngày sầu. Cô cho biết mình đã chia tay người yêu khi thấy khao khát con cái ánh lên trong mắt anh. Thế nhưng, nỗi đau lớn nhất khiến trái tim cô đến giờ vẫn rỉ máu chính là sự ra đi của chồng cũ.

{keywords}
 

Khi mới quen Cindy, chồng cô chỉ mới độ 25-26 tuổi và là giảng viên của ĐH Bình Dương. Cô quen anh khi bất ngờ phát hiện anh đang nhìn trộm mình trong một hiệu sách. Khi được ngỏ lời yêu, thay vì nhảy cẫng lên sung sướng, Thái Tài cho người yêu biết mình là người chuyển giới. Nhưng chàng giảng viên đại học khi ấy vẫn quyết đến với Thái Tài. 

Cuộc đời không như mơ, tình yêu hạnh phúc của họ thật ngắn ngủi khi chồng Thái Tài phát hiện bị ung thư. Bao ngày chạy chữa cũng không thể qua khỏi, Cindy Thái Tài sau ngày đưa chồng về cõi vĩnh hằng đã gắng gượng sống, vì người con trai nuôi của họ.

Ngân An

Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ con trai không thích phụ nữ

Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ con trai không thích phụ nữ

"Đúng vào lúc con 18 tuổi, tôi lôi con vào trong bar, để con uống rượu say khướt rồi hỏi rằng con thích hay con trai hay con gái. Lúc đó, nó mới nói là: "Con không biết nhưng con không thích con gái" - Thu Hoài chia sẻ.