Trong phần 2 của bộ phim Vinh quang trong thù hận (The Glory), Shin Ye Eun không có nhiều cảnh diễn. Thế nhưng, cô vẫn gây ấn tượng với khán giả bởi sự hống hách và độc ác đến điên cuồng của "ác nữ" Park Yeon Jin thời trẻ.

Đặc biệt, phân đoạn Park Yeon Jin hành hạ bạn học bằng máy uốn tóc nóng là chi tiết cao trào nhất của phim. Đây cũng là cảnh quay gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của Shin Ye Eun ngoài đời thực.

Shin Ye Eun vai Park Yeon Jin trong Vinh quang trong thù hận.

Tham gia chương trình Điểm giao thoa toàn năng (Point of Omniscient Interfer) ngày 18/3, Shin Ye Eun chia sẻ về nỗi ám ảnh khi đóng Park Yeon Jin: "Tôi đã gặp ác mộng sau khi quay Vinh quang trong thù hận. Tôi nhạy cảm đến mức không thể ngủ được nếu như không có nút bịt tai".

Diễn viên Shin Ye Eun.

"Tôi biết tất cả chỉ là diễn xuất và hư cấu, nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn chưa thoát khỏi nhân vật trong phim. Ví dụ, lúc quay tôi biết máy uốn tóc có nhiệt độ lạnh bình thường, nhưng khi chứng kiến bạn diễn gào khóc đau đớn, tôi bỗng lại nghĩ 'Mình đang làm gì thế này?'. Kết quả, sau khi về nhà thì tôi gặp ác mộng", cô kể.

Vai diễn "ác nữ" của Shin Ye Eun trong bộ phim mặc dù nhận về cả những kiến trái chiều. Nhưng phần lớn khán giả vẫn khen ngợi về lối diễn xuất tự nhiên của nữ diễn viên. 

Shin Ye Eun sinh năm 1998, là diễn viên, MC. Cô được khán giả biết đến với vai nữ chính trong web drama A-teen. Ngoài ra, Shin Ye Eun cũng tham gia vào một số bộ phim truyền hình như Chàng trai ngoại cảm, Meow-chàng trai bí ẩn, hơn cả tình bạn, Tuổi 18, Sự trả thù. 

Vinh quang trong thù hận phần 2: