Theo Sina, tòa án thành phố Thượng Hải vừa đưa ra phán quyết đối với vụ án cưỡng hiếp của Điền Nhuy. Tài tử phải lãnh 2 năm 6 tháng về tội hiếp dâm, quấy rối nữ sinh. Anh cũng buộc phải nộp một khoản tiền bồi thường thiệt hại về thể chất cho nạn nhân. 

{keywords}
Điền Nhuy vướng tù tội vì tội dâm ô nữ sinh. 

Sau phiên xử, phía Điền Nhuy không tiếp tục kháng cáo. Công ty của anh cũng từ chối chia sẻ về vụ việc khi được truyền thông liên hệ. 

Trước đó, tháng 9/2020, một cô gái là sinh viên tốt nghiệp Học viện Sân khấu Thượng Hải nộp đơn tố cáo diễn viên Điền Nhuy đã có hành vi cưỡng hiếp mình. Nạn nhân cho biết cô và nam diễn viên chỉ tiếp xúc và chào hỏi xã giao bình thường trong một vài lần gặp. Khi Điền Nhuy tổ chức tiệc tại nhà, anh mời một số người bao gồm cô cùng tham gia.

Tại tư gia của tài tử, nhóm người cùng ăn và uống rượu, trao đổi kịch bản. Riêng nữ sinh viên bị nam diễn viên cố tình ép uống nhiều nên say khướt. "Tôi nhớ mọi người dìu tôi ra ghế sofa nằm nghỉ. Tuy nhiên, Điền Nhuy không biết lúc nào xuất hiện và hỏi tôi rằng có muốn trở thành diễn viên đóng phim không, hắn sẵn lòng giúp đỡ. Sau đó, hắn thực hiện hành vi đồi bại mặc tôi phản kháng trong sự yếu ớt", cô nói. 

Nam diễn viên bị công chúng tẩy chay sau vụ bê bối. 

Vụ việc khiến tinh thần cô gái bấn loạn, mất ngủ nhiều đêm vì ám ảnh. Về phía Điền Nhuy, anh cũng liên tiếp gửi tin nhắn biện minh cho rằng do uống quá say nên không kiềm chế được bản thân. Nam diễn viên yêu cầu nạn nhân không tiết lộ chuyện này với ai, đồng thời muốn gặp riêng cô để "giải quyết". Do bị đe dọa, nữ sinh viên đã nộp đơn lên sở cảnh sát TP.Thượng Hải. 

Điền Nhuy được biết đến là diễn viên phim điện ảnh, truyền hình và đạo diễn Trung Quốc. Anh còn là tên tuổi hàng đầu của sân khấu kịch nước này bởi thâm niên và đoạt nhiều giải thưởng cao quý. Trong sự nghiệp của mình, Điền Nhuy từng được vinh danh giải thưởng Diễn viên hạng nhất quốc gia - giải thưởng do chính Nhà nước ghi nhận và trao tặng.

Thúy Ngọc

Tài tử Trương Triết Hạn bị showbiz Trung Quốc tẩy chay, cấm sóng

Tài tử Trương Triết Hạn bị showbiz Trung Quốc tẩy chay, cấm sóng

Trương Triết Hạn bị tẩy chay triệt để sau khi liên quan đến scandal về lịch sử. Nam diễn viên bị hủy bỏ toàn bộ hợp đồng, cơ quan quản lý ra lệnh "đóng băng" sự nghiệp.