Trong phim Vợ quan vừa phát sóng, diễn viên Khánh Huyền vào vai bà Lan – Vợ ông Mạnh là Phó Giám đốc Sở Xây dựng (NSƯT Hữu Châu). Bà Lan hết mình lo cho sự nghiệp của chồng nhưng không nhận được sự nhìn nhận từ ông. Cũng vì đời sống hôn nhân không hạnh phúc, bà tìm kiếm những mối quan hệ ngoài luồng khi cặp kè với trai trẻ. 

Khánh Huyền đóng vai vợ của NSƯT Hữu Châu.

Trong phim, Khánh Huyền có những phân cảnh đặc biệt như cảnh nóng với bạn diễn trẻ kém 20 tuổi Nguyễn Quốc Trường Thịnh cũng như các cảnh bị bắt cóc, đánh đập. Theo nữ diễn viên, đây là những cảnh mang lại màu sắc cho vai diễn và đường dây kịch bản phim. Dù căng thẳng, áp lực, chị nỗ lực hoàn thành với sự kết hợp ăn ý của diễn viên Trường Thịnh. 

Nữ diễn viên có cảnh tình tứ nóng bỏng bên bạn diễn trẻ. 

Theo khánh Huyền, đây là vai diễn phụ nữ "hư" khác biệt so với nhiều bộ phim chị từng đóng trước đây. Nữ diễn viên từng suy nghĩ, đắn đo nhưng nghĩ được đạo diễn thuyết phục nên quyết định nhận lời. 

Ở tuổi ngoài 50, Khánh Huyền được khen trẻ, vóc dáng cân đối. Diễn viên luôn quan tâm dinh dưỡng và thể thao. Chị tếu táo kể mỗi sáng thức dậy luôn có thói quen bước lên cân để theo dõi cân nặng, qua đó điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý. 

Nữ diễn viên cũng được biết đến có cuộc sống kín tiếng, không thường xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Nữ diễn viên từ Hà Nội chuyển vào TP.HCM sinh sống suốt nhiều năm qua. "Tôi hài lòng với cuộc sống của mình hiện tại, không quá bận rộn như kiểu lăn lóc vật lộn với thị trường. Tôi muốn cuộc sống thanh thản, thanh bình. Tôi vẫn là tôi chứ không thay đổi và luôn hài lòng với những gì mình có", Khánh Huyền từng chia sẻ với VietNamNet. 

Vợ quan là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Nhâm Minh Hiền. Kịch bản phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Vợ quan nổi tiếng của Trung Quốc của nhà văn Đường Đạt Thiên. Theo đạo diễn, câu chuyện trong tiểu thuyết chỉ chiếm khoảng 40% phát triển khoảng 10 tập phim, còn lại các biên kịch Nguyễn Thu Phương, NSƯT Nhâm Minh Hiền, Quách Thùy Nhung, Đặng Thanh sáng tạo. 

Ngoài dàn diễn viên Khánh Huyền, Trương Minh Quốc Thái, Thân Thúy Hà, bộ phim còn có sự góp mặt của NSƯT Hữu Châu, NSƯT Hạnh Thúy, Quang Thảo, Thanh Hiền, Đoàn Minh Tài... Phim được lên sóng vào ngày 12/6 lúc 19 giờ 45 trên kênh SCTV4.

Thúy Ngọc

Trương Minh Quốc Thái phản bội Thân Thúy Hà, cặp kè gái trẻ trong phim mớiTrương Minh Quốc Thái gây ấn tượng với vai phản diện là gã đàn ông thành đạt nhưng phản bội vợ, hết lòng cưng chiều tình nhân.