Theo HK01, diễn viên Lương Ân lâm cảnh túng quẫn sau khi rời Đài TVB. Cô không có dự án phim ảnh, chỉ dự vài sự kiện nhỏ lẻ và thất nghiệp trong hơn nửa năm qua. 

Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên nói chán nản khi để mình rơi vào hoàn cảnh khó khăn. "Tôi buồn vì từng tuổi này không thể lo cho bản thân, lại còn là gánh nặng cho gia đình", cô nói. Lương Ân cho biết cô hiện chi tiêu dè sẻn, sinh hoạt mỗi ngày đều tiết kiệm tối đa. Tuy nhiên số tiền trong tài khoản đã vơi dần và chỉ còn cầm cự trong 3 tháng tới. 

Vì khó khăn, cô nộp đơn xin việc nhiều nơi, trong đó có làm nhân viên phục vụ nhưng không ai nhận lời. Mọi người cho rằng đây là "chiêu trò" của nữ diễn viên để đánh bóng tên tuổi. Lương Ân nói lúc này điều quan trọng nhất là kiếm tiền, cô không quan tâm công việc sang hay hèn. 

Một người bạn vì thương tình đã mua tặng Lương Ân một số vật dụng cá nhân. Người này gợi ý cô có thể làm tài xế xe công nghệ nhưng trước tình hình dịch bệnh, lượng khách đi lại không nhiều nên nữ diễn viên chưa dám thử. 

Lương Ân năm nay 29 tuổi, gia nhập làng giải trí từ năm 2012. Cô được đài TVB ký hợp đồng với vai trò diễn viên, MC. Trong suốt 9 năm gắn bó với nhà đài, Lương Ân được giao các vai cô gái hư hỏng, kẻ thứ 3,... Cô từng tham gia các phim lớn như:  Danh viện vọng tộc, Mái ấm gia đình, Sứ đồ hành giả, Trung gian nhân, Cự luân, Thiên nhãn,..

Cuối năm 2021, Lương Ân thông báo rời TVB sau 9 năm gắn bó. Nữ diễn viên tiết lộ mình bị chèn ép, không được trả thù lao xứng đáng với công sức bỏ ra. Tuy nhiên dịch bệnh tại Hong Kong bùng phát khiến nữ diễn viên không tìm được công việc mới. 

Thúy Ngọc

Hoa hậu Hong Kong 2019 thất nghiệp đành đi học làm đẹp thú cưng

Hoàng Gia Văn được gọi là "Hoa hậu xui xẻo nhất lịch sử Hong Kong" khi vừa đăng quang đã thất nghiệp. Suốt một năm qua, cô không tìm được việc làm do biến động chính trị và dịch bệnh.