Chiều 5/8, diễn viên Nam Thư tổ chức gặp mặt truyền thông trần tình về những ồn ào đời tư. 

Trước đó, mạng xã hội lan truyền loạt thông tin tiêu cực liên quan đến Nam Thư. Đáng chú ý, tin đồn Nam Thư cặp kè với đàn ông có gia đình hay "chơi đồ" (sử dụng chất kích thích - PV) khiến nữ diễn viên bị chỉ trích dữ dội.

Tôi không có video nhạy cảm, "chơi đồ" với người khác

W-09 sv.jpg
Diễn viên Nam Thư. 

Theo nữ diễn viên, ồn ào ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự, uy tín cũng như công việc của mình và công ty. “Tôi làm nghệ thuật đến nay đã 19 năm chưa bao giờ gặp vấn đề lớn như thế này. Mọi thứ đến bất ngờ, tôi sốc vì bị cuốn vào như cơn lốc”, cô nói.

Nam Thư chọn im lặng vì muốn thu thập đủ thông tin, bằng chứng. Đến hiện tại, cô quyết định lên tiếng để làm rõ vụ việc, đồng thời muốn bảo vệ danh dự, hình ảnh của mình cũng như trấn an người hâm mộ đã yêu thương trong quãng thời gian qua. 

Trong buổi gặp gỡ, Nam Thư phủ nhận thông tin là người thứ ba, xen vào mối quan hệ tình cảm của người đã có gia đình. Nữ diễn viên khẳng định bản thân không liên quan đến 2 tài khoản Zalo có tên “Eres El Amor De Mi Vi”“Notsalglam” được lan truyền.

Mặt khác, Nam Thư cung cấp thêm hình ảnh tin nhắn tài khoản “Zyy Doo” khẳng định dựng chuyện, muốn vùi dập cô.

Cô đồng thời đưa ra những bằng chứng cho thấy chủ nhân tài khoản này đã từng chủ động nhắn tin cho bạn bè mình để chào bán hình ảnh nhạy cảm của Nam Thư và một số nghệ sĩ.

Phía công ty cũng khẳng định không có video hoặc hình ảnh nhạy cảm nào về việc Nam Thư trực tiếp "chơi đồ" cùng nhân vật tên Luân và một nghệ sĩ khác.

Clip Nam Thư chia sẻ: 

Trước câu hỏi: Chị phản hồi gì về mối quan hệ với tài khoản “Zyy Doo" và ông Trần Thành Luân - người được cho là có mối quan hệ tình cảm với mình?

Nam Thư phản hồi: "Tôi và anh Trần Thành Luân là bạn bè 3 năm qua. Tôi thường xuyên đến homestay của anh Luân lưu trú cùng người yêu, gia đình, bạn bè, công ty, học trò, đồng nghiệp. Tôi và anh Luân không có mối quan hệ tình cảm trên mức bạn bè". 

Thiệt hại hàng tỷ đồng, sốc vì vụ ồn ào lớn nhất sự nghiệp

W-764b4aebef574a091346.jpg
Đại diện công ty của Nam Thư cho biết chịu thiệt hại hàng tỷ đồng sau vụ ồn ào. 

Theo Nam Thư, vụ việc ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của cô lẫn công ty. Cụ thể, các hợp đồng truyền thông, quảng cáo, các buổi ghi hình gameshow đã bị hủy; các dự án truyền hình, diễn xuất cũng bị cắt.

"Tổng giá trị thiệt hại từ các hợp đồng truyền thông, quảng cáo bị cắt, hủy đã lên đến hàng tỷ đồng. Đó là chưa kể thiệt hại từ hình ảnh, danh dự và uy tín... của tôi bị ảnh hưởng nặng nề", cô nói. 

Nữ diễn viên công bố ủy quyền luật sư để tiến hành tố cáo những hành vi vi phạm của tài khoản “Zyy Doo" cũng như các cá nhân, đơn vị khác có liên quan nhằm bảo vệ quyền lợi cho nghệ sĩ trực thuộc công ty. Đơn vị này cũng mong khán giả, cộng đồng mạng có cái nhìn đa chiều về vụ việc. 

Đại diện pháp lý của nữ diễn viên cho biết đã gửi đơn đến cơ quan chức năng liên quan như: Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Quận 10, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Đức Trọng - Lâm Đồng...

Trong đơn, phía Nam Thư mong được giải quyết một số vấn đề: lợi dụng uy tín của người nổi tiếng để tống tiền; vu khống, lan truyền thông tin sai sự thật gây hại đến uy tín; lợi dụng quyền tự do ngôn luận trên mạng xã hội để xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân. Hiện các đơn đã được cơ quan điều tra tiếp nhận.

Nam Thư gửi lời xin lỗi vì vụ ồn ào

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi khán giả vì sự im lặng 1 tháng qua. Tôi chờ đợi, phối hợp cơ quan điều tra làm việc. Tôi muốn xin lỗi cha mẹ, xin lỗi đồng nghiệp bị lôi vào câu chuyện này, xin lỗi học trò, công ty quản lý… Tôi cũng cảm ơn những ai đã động viên, theo dõi", cô chia sẻ. Cuối buổi gặp gỡ, Nam Thư và công ty quản lý khẳng định sẽ theo đuổi vụ việc đến cùng.

Ảnh, clip: H.K