Lễ cưới của Trai nhảy Ngọc Thuận và bà xã Bích Ngọc chính thức diễn ra tại nhà riêng. Nam diễn viên diện vest bảnh bao, gương mặt lộ rõ vẻ hạnh phúc, xuất hiện nổi bật cùng dàn phù rể điển trai. Vợ của Ngọc Thuận xinh đẹp, nền nã trong trang phục áo dài trắng truyền thống.

Khi thực hiện nghi lễ, chú rể không giấu được cảm xúc, bất ngờ bật khóc trước sự chứng khiến của hai bên gia đình, bạn bè và quan khách. Trong khoảnh khắc thiêng liêng, cô dâu cũng nghẹn ngào, nắm chặt tay chú rể, cả hai trao nhau ánh mắt, nụ hôn, cử chỉ tình tứ. 

Cặp đôi cũng tổ chức lễ cưới tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Ngọc Thuận chia sẻ tiệc cưới quy tụ khoảng 400 khách mời. Trước ngày trọng đại, Ngọc Thuận đã cùng bà xã dành 2 tháng chuẩn bị kỹ lưỡng các khâu. Cặp đôi mong muốn tổ chức buổi tiệc thật ý nghĩa, ấm cúng.

Trong lễ cưới tối 17/12, nam diễn viên và bà xã Bích Ngọc diện trang phục trắng tinh khôi, rạng rỡ chào đón quan khách. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Thành Lộc, Đại Nghĩa, Lê Phương, Mâu Thuỷ, Thúy Diễm - Lương Thế Thành, BB Trần, Huy Khánh, Nam Cường, Trương Minh Quốc Thái,... đã đến chung vui, chúc phúc cho vợ chồng Ngọc Thuận.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc phúc Ngọc Thuận và bà xã.

Ngọc Thuận cho biết anh đã đăng ký kết hôn với bà xã Bích Ngọc (sinh năm 2003) trước khi lễ cưới diễn ra tại TP.HCM. Nam diễn viên từng giới thiệu bạn gái trong buổi gặp gỡ diễn viên Huỳnh Đông, Ái Châu và một số đồng nghiệp khác. Cặp đôi tình cờ quen nhau, cảm thấy phù hợp về quan điểm sống nên dần cảm mến và tiến tới gắn bó trong tình yêu.

Ngọc Thuận đã xin phép gia đình bên vợ để cả hai "về chung một nhà", bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Anh chia sẻ: "Tuy chênh lệch tuổi tác, chúng tôi không gặp trở ngại gì từ khi yêu cho đến lúc làm vợ chồng. Mối quan hệ của tôi và bà xã được cả hai bên gia đình ủng hộ". 

Diễn viên phim Trai nhảy cho biết vợ anh 19 tuổi, mới tốt nghiệp phổ thông. Còn anh đã 36 tuổi, là người đàn ông từng trải, va vấp nhiều nên tự tin có thể đồng hành, cùng bà xã vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. 

Ngọc Thuận từng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Suốt nhiều năm, anh không công khai người yêu. Với vai diễn đầu tiên thành công trong Trai nhảy, nam diễn viên từng không ít lần dính tin đồn yêu đồng giới. Tuy nhiên Ngọc Thuận phủ nhận khi chia sẻ rằng mình có mối tình đẹp với cô gái hơn 2 tuổi và đã kết thúc. 

Thời điểm đóng Trai nhảy, Ngọc Thuận chủ động đến casting 6 lần và được đạo diễn Lê Hoàng chọn cho vai nam chính. Anh vào vai Tuấn - chàng trai nhà quê thật thà, khao khát muốn vươn lên nhưng bị những cạm bẫy cuộc sống thành thị bủa vây. Ngoài đóng phim, anh còn tham gia trong MV của các ca sĩ Mỹ Tâm, Phạm Thanh Thảo, Thu Thủy, nhóm Mây Trắng...

Tuy nhiên, sự thay đổi của thị trường nghệ thuật khiến Ngọc Thuận gặp khó khăn. Không tìm được vai diễn thích hợp, cát-xê đóng phim lại thấp nên anh quyết định giải nghệ. Nam diễn viên cùng bạn bè hợp tác mở nhà hàng và gặt hái được thành công nhất định. Hiện ngoài kinh doanh, anh thỉnh thoảng nhận lời đóng phim.

Diệu Thu