Theo nguồn tin, Chakraborty, 28 tuổi, đã bị Cục Kiểm soát Ma túy (NCB) Ấn Độ bắt giữ ngày 8/9 (giờ địa phương) sau 3 ngày bị cảnh sát thẩm vấn và kiểm tra y tế. Diễn viên bị bắt ngay sau khi cơ quan chức năng có bằng chứng cho thấy cô cùng đồng phạm từng đặt mua ma túy. Hai người bị bắt cùng Chakraborty là anh trai cô Showik Chakraborty và quản lý cũ của Rajput là Samuel Miranda.

{keywords}
Rhea Chakraborty bị bắt.

Đáng lưu ý, vụ án ma túy có liên quan đến cái chết của tài tử Rajput - bạn trai Chakraborty, người được tìm thấy trong tình trạng tử vong hôm 14/6 ở TP.Mumbai, Ấn Độ, hưởng dương 34 tuổi. Vụ án được kết luận là tự sát.

Tuy nhiên, sau khi Rajput chết, gia đình nam diễn viên tố Chakraborty bòn rút tiền bạc, đẩy anh đến quyết định tự kết liễu đời mình. Tháng 8 vừa qua, trả lời trang India Today, Chakraborty phủ nhận mọi cáo buộc từ gia đình bạn trai cũ, tiết lộ Rajput lúc sinh thời "sống như một ông hoàng" nên không có chuyện bòn rút tiền bạc. 

{keywords}
Rhea Chakraborty đổ trách nhiệm lên bạn trai đã khuất.

"Rajput có cả máy bay riêng để đi lại. Tất cả đều là lối sống mà anh ấy lựa chọn", Bollywood Rhea Chakraborty nói về bạn trai đã khuất.

Nữ diễn viên còn cung cấp một đoạn video do paparazzi quay vào thời điểm sau khi Rajput chết để chứng minh cô và gia đình đã tích cực hỗ trợ điều tra, cố gắng hợp tác để tìm ra nguyên nhân bạn trai tự tử như thế nào. 

{keywords}
Diễn viên Sushant Singh Rajput tự tử được cho là có liên quan bạn gái.

Thông tin Chakraborty bị bắt lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Ấn Độ. Nhiều người có liên quan vụ án tỏ ra vui mừng. Em gái tài tử quá cố Sushant Singh Rajput đăng dòng trạng thái: "Chúa đứng về phía chúng ta". Trong khi đó, diễn viên Ankita Iokhande, bạn gái cũ của Rajput, chia sẻ: "Không có gì xảy ra là tình cờ hay số phận cả. Chính cô tự tạo ra kết cục của mình bởi những việc cô làm. Đó là luật nhân quả!". 

Cẩm Lan 

Nam diễn viên nổi tiếng Ấn Độ đột tử ở tuổi 34

Nam diễn viên nổi tiếng Ấn Độ đột tử ở tuổi 34

Cái chết của ngôi sao nổi tiếng Bollywood khiến Thủ tướng Ấn Độ cũng phải viết vài dòng trên mạng xã hội.