Jeremy Renner sinh năm 1971, nổi tiếng với vai Clint Barton/Hawkeye trong các phim về siêu anh hùng Marvel cũng như vai William Brandt trong loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi. 

Jeremy Renner gặp tai nạn khi dọn tuyết trong ngày đầu năm mới khiến anh rơi vào tình trạng nguy kịch. Một nguồn tin thân thiết của nam diễn viên chia sẻ với CNN rằng đến thời điểm này này anh đã phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật sau tai nạn vào ngày 2/1. "Các vết thương của anh ấy rất rộng", nguồn tin cho hay. 

Nam diễn viên được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch sau khi bị thương ở Nevada. Sam Mast - người phát ngôn của Jeremy Renner xác nhận với CNN sáng 2/1. "Đến thời điểm này, chúng tôi có thể xác nhận Jeremy đang trong tình trạng nguy kịch nhưng đã ổn định hơn sau khi bị thương vì dọn tuyết sáng sớm nay. Gia đình đang ở bên anh ấy và Jeremy đang được chăm sóc đặc biệt", Sam Mast nói.

Các nhà chức trách địa phương thông tin có một vụ tai nạn nghiêm trọng ở khu vực Reno nhưng không cung cấp chi tiết về tình trạng của Jeremy cũng như nguyên nhân dẫn đến tai nạn. Tuy nhiên ngay khi sự việc xảy ra, nam diễn viên đã được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng. Jeremy được xác nhận là nạn nhân duy nhất trong vụ việc và được cho là bị xe dọn tuyết cán qua chân. Nam diễn viên cũng được xác định là bị thương ở ngực. 

Jeremy Renner trong 'Avengers: Endgame'

An Na - Theo CNN