Tờ Sina hôm nay đưa tin đoàn phim Tiểu Long Nhân thông báo nam diễn viên Trần Thần (vai Bối Bối) qua đời ở tuổi 38. Nhiều khán giả, đồng nghiệp xót thương trước sự ra đi đột ngột của anh. Các thành viên trong bộ phim Tiểu Long Nhân sẽ hỗ trợ gia quyến tổ chức tang lễ cho Trần Thần.

Diễn viên Trần Gia Nam - đảm nhiệm vai Tiểu Long Nhân - chia sẻ trên trang cá nhân: "Cách đây mấy ngày, chúng tôi gặp nhau để ăn tối. Hôm nay, tôi bất ngờ khi nghe tin về sự ra đi của Trần Thần. Tôi sẽ thay bạn chăm sóc gia đình và 2 con gái. Tôi sẽ xem 2 bé như con ruột của mình".

Diễn viên Trần Thần trong vai Bối Bối.

Trần Gia Nam, Giang Dĩ Trinh, Trần Thần và Liễu Điền là diễn viên của bộ phim Tiểu Long Nhân. Sau khi trưởng thành, các diễn viên nhí có hướng đi khác nhau song vẫn giữ tình bạn thân thiết.

Diễn viên Trần Thần.

Bộ phim kể hành trình tìm mẹ của cậu bé nửa người nửa rồng tên Tiểu Long Nhân do Trần Gia Nam thủ vai. Ở chốn nhân gian, Tiểu Long Nhân gặp gỡ nhóm bạn Bảo Bảo, Kỳ Kỳ, Bối Bối và giúp anh trở về với vòng tay mẹ. "Trên đầu có sừng thú, sau lưng có cái đuôi" là câu nói quen thuộc với khán giả nhỏ tuổi ở Trung Quốc về nhân vật Tiểu Long Nhân.

Vai diễn Bối Bối do Trần Thần đảm nhiệm.

Trần Thần sinh năm 1985, vào làng giải trí từ năm 3 tuổi. Bố mẹ Trần Thần đều là nhân viên của một hãng phim nổi tiếng Trung Quốc. 

Năm 1990, anh xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình thiếu nhi Giáo viên thân yêu của tôi. Sau đó, anh gây ấn tượng với khán giả trong bộ phim Tiểu đội khỉ vàngTiểu Long Nhân. Khi trưởng thành, Trần Thần chủ yếu đóng vai phụ trên màn ảnh.

Bộ phim Tiểu Long Nhân:

Thắm Nguyễn