Tối 12/7, bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao của đạo diễn, NSƯT Danh Dũng đã kết thúc ở tập 45. Kết phim, nhân vật Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương) có một đám cưới ấm áp bên bà con lối xóm tại khu trọ nghèo. 

Sau nhiều biến cố, thăng trầm, bộ phim có kết thúc viên mãn làm hài lòng khán giả yêu phim truyền hình. Không chỉ khán giả, dàn diễn viên của phim cũng bày tỏ sự xúc động, tiếc nuối khi phim kết thúc.

Bộ phim kết thúc với nhiều niềm vui, làm hài lòng khán giả.

NSƯT Hoàng Hải viết: "Mỗi lần kết phim lại cảm thấy là lạ, làm đến cả trăm bộ phim rồi vẫn thấy cảm xúc bồi hồi. Cả ngày hôm nay Hoàng Hải đọc từng bài viết, từng bình luận của khán giả về kết phim trên các trang phim, anh chị em đoàn làm phim. Như mọi lần, tôi thật lòng cảm ơn những khó khăn vất vả của từng anh chị em trong đoàn. Nhờ có những cống hiến thầm lặng của mọi người mà chúng ta đã có một bộ phim hay và nhiều cảm xúc đến vậy". 

Trên trang cá nhân, diễn viên Minh Cúc cũng bày tỏ: "Xin cảm ơn tất cả. Sự tin tưởng của cả ê-kíp đã cho em cơ hội trở thành Bình bé bỏng rất sặc sỡ, đáng yêu. Tình yêu thương của khán giả là tài sản to lớn của em. Tất cả công dân xóm trọ đã có cuộc đời rất đẹp".

Diễn viên Minh Cúc, Tô Dũng xúc động khi quay tập cuối.

Diễn viên Hà Đan (vai Nga) cũng xúc động khi phải khép lại một hành trình đáng nhớ trong Cuộc đời vẫn đẹp sao

"Dù là vai diễn nhỏ thôi nhưng Đan cảm thấy thực sự hạnh phúc, may mắn, tự hào khi được là một mảnh ghép của Cuộc đời vẫn đẹp sao. Đan đã có được rất nhiều kỷ niệm đẹp và trải nghiệm quý giá! Cảm ơn mọi người đã tin tưởng", nữ diễn viên viết.

Trong khi đó, diễn viên Anh Thơ (vai Hòa) và diễn viên Việt Hoàng (vai Thạch) cũng than nhớ đoàn phim và không khỏi rưng rưng xúc động khi xem tập cuối.

Sau khi tập cuối phát sóng, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đoàn phim và bày tỏ sự tiếc nuối khi không còn được xem Cuộc đời vẫn đẹp sao thêm nữa.

Khán giả tiếc nuối khi hết phim.

"Kịch bản hay, giản dị, rất đời, có bi, có hài, nhân văn. Toàn bộ ê-kíp phim cùng dàn diễn viên quá đỉnh diễn như không diễn. Xin cảm ơn tất cả, dù hết mà khán giả vẫn thòm thèm", một khán giả bình luận.

"Một bộ phim kết thúc mà trong lòng cảm thấy còn rất nhiều cảm xúc. Rất mong ngày gần nhất được gặp lại dàn nghệ sĩ của Cuộc đời vẫn đẹp sao với nhiều đề tài phim mới như thế này", một người khác bày tỏ.

Biên kịch Trịnh Khánh Hà viết: "Cuộc đời vẫn đẹp sao không kể về một cuộc đời đẹp đẽ sung sướng. Đây là câu chuyện về những người khốn khó và bần cùng. Cái đẹp ở đây lòng người, niềm tin vào lòng tốt, cái đẹp của sự tử tế! Cái đẹp của nụ cười vẫn rạng rỡ bất chấp nước mắt. Hy vọng qua bộ phim, dù chỉ một chút sẽ giúp mỗi người trong chúng tôi, chúng ta yêu hơn cuộc sống, yêu hơn những người quanh mình, bao dung hơn, để thấy cuộc đời còn thật đẹp".