Trong chương trình giao lưu trực tuyến với khán giả VTV trưa 12/7, diễn viên Thanh Hương (Luyến) và Tuấn Anh (Bát) đã có những chia sẻ thật lòng với khán giả. Nói về Cuộc đời vẫn đẹp sao, Thanh Hương vẫn rất xúc động khi nhớ lại thời gian tham gia quay phim. Cô cùng diễn viên Tuấn Anh gửi lời cảm ơn tới khán giả vì những tình cảm đặc biệt họ dành cho bộ phim.

Tập cuối phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' sẽ có nhiều bất ngờ.

"Chúng tôi không thấy mệt mỏi, bốc vác thêm 6-7 tháng nữa cũng được. Chỉ một lời khen của khán giả cũng thấy ấm lòng", Thanh Hương nói. Nữ diễn viên cũng chia sẻ khi vào phim, cô giảm 8kg. Sau khi đóng máy, Thanh Hương tăng cân lại khoảng 4-5kg. 

Diễn viên Tuấn Anh đã tham gia nhiều dự án của VFC nhưng chỉ đến vai Bát mới gây dấu ấn với khán giả. 

"Đây là may mắn khi tất cả mọi người trong đoàn phim đều hỗ trợ hết mình để tôi có điểm nhấn trong từng phân đoạn. Mọi người đừng chê tôi lười đánh răng nữa (cười). Thực sự tôi chỉ biết cảm ơn khán giả rất nhiều", Tuấn Anh tâm sự. Tuy nhiên, anh cũng kể khi ra ngoài bị khán giả trêu là "ghét muốn đập tivi đi".

Kết đẹp của phim. 

Nói về Tuấn Anh, Thanh Hương nhận xét, nam diễn viên là một người lễ phép, không ngại khó, ngại khổ, luôn nhiệt huyết lăn xả hỏi mọi người. "Thật ra Tuấn Anh hóa thân vào nhân vật Bát - 1 dạng vai khác bạn ấy ở ngoài rất nhiều. Chúng tôi thấy điều đó và chỉ cho em nhiều điều chưa biết", Thanh Hương kể.

Hai diễn viên cũng tiết lộ một phần kết tập cuối phim Cuộc đời vẫn đẹp sao. "Tôi dùng từ bùng nổ về niềm vui ở tập cuối Cuộc đời vẫn đẹp sao. Trong tập tối nay có đám cưới, có tiền. Mọi thứ cũng sẽ được giải quyết nếu không thì chúng ta sẽ chờ phần 2", Thanh Hương tiết lộ.

Liệu kết phim sẽ viên mãn và nhiều bất ngờ? Chi tiết tập cuối phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối nay, 12/7, trên VTV3.