Hoàng Tử Thao cầu hôn Từ Nghệ Dương trong khung cảnh hoành tráng, lãng mạn. Nam diễn viên đã nhận được lời đồng ý từ bạn gái.

Ngày 26/8, tờ China Times đưa tin trong một chương trình vừa lên sóng, Hoàng Tử Thao đã sắp xếp và trang trí hoành tráng để cầu hôn bạn gái Từ Nghệ Dương. Khung cảnh buổi cầu hôn được nam ca sĩ trang trí như một lâu đài bao phủ bằng hàng nghìn bông hoa màu hồng phấn mà Từ Nghệ Dương yêu thích. Trong khoảnh khắc Từ Nghệ Dương xuất hiện, Hoàng Tử Thao đã xúc động bật khóc. Hai người ôm nhau, sau đó Hoàng Tử Thao dẫn Từ Nghệ Dương tiến về giữa sân khấu.

Tại đây, Hoàng Tử Thao rơi nước mắt chia sẻ: “Ngay từ khi em bước vào cuộc đời anh và quyết định ở lại bên anh, trong lòng anh đã có câu trả lời chính xác nhất”. Sau đó, anh từ phía sau lấy ra một bó hoa, quỳ xuống cầu hôn Từ Nghệ Dương: “Anh cảm thấy từ lúc chúng ta lần đầu gặp mặt đến giờ phút này, từ khi bắt đầu cuộc hành trình, chúng ta đã được định sẵn là sẽ đi cùng nhau đến cuối con đường. Mỗi ngày, mỗi giây phút, mỗi đêm trong cuộc đời này, anh đều muốn người đó là em”.

Hoang Tu Thao anh 1

Hoang Tu Thao anh 2

Hoàng Tử Thao cầu hôn bạn gái thành công. Ảnh: Weibo.

Hoàng Tử Thao tiếp tục: “Anh dám cưới em, em có dám đồng ý với anh không?”. Từ Nghệ Dương xúc động đáp: “Em dám”. Cuối cùng, cả hai hôn nhau ngọt ngào.

Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương xác nhận hẹn hò vào 14/7. Hai người bị đồn có quan hệ tình cảm từ năm 2020. Họ nhiều lần bị chụp ảnh thân mật nhưng thời gian đầu vẫn luôn phủ nhận mối quan hệ này.

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993, ra mắt trong nhóm nhạc EXO của Hàn Quốc, sau đó rời nhóm và phát triển sự nghiệp âm nhạc, diễn xuất tại Trung Quốc. Từ 2018, anh thành lập công ty giải trí Long Thao (L.TAO Entertainment) và Từ Nghệ Dương (sinh năm 1997) là một trong những nghệ sĩ trực thuộc công ty này.

Theo SCMP, Hoàng Tử Thao xuất thân giàu có. Anh là con trai của ông Hoàng Trung Đông, người nắm giữ khối tài sản lên đến 3 tỷ USD và có trong tay 4-5 khu đất rộng lớn tại Thanh Đảo. Năm 1997, Hoàng Trung Đông xếp vị trí thứ 7 trong danh sách những người giàu nhất Thanh Đảo. Sau khi Hoàng Trung Đông qua đời, Hoàng Tử Thao được thừa kế toàn bộ tài sản. Tờ HK01 thậm chí gọi Hoàng Tử Thao là diễn viên siêu giàu.

Theo Tạp chí Tri thức