Vợ chồng Thanh Thúy đều vô cùng bận rộn và tất bật với những dự án phim điện ảnh cũng như công việc kinh doanh. Vì vậy Thúy vẫn thường tìm kiếm những cách thức riêng biệt để giữ gìn ngọn lửa hạnh phúc dành cho ông xã Đức Thịnh cùng bé Cà Phê và bé Tết. 

Làm mới những điều thân thuộc

{keywords}
Thanh Thúy bất ngờ ăn diện, nấu ăn ngon và sắm sửa bộ bàn ăn mặt đá VICOSTONE® Greylac mới toanh khiến ông xã thích thú

Bữa cơm gia đình luôn đóng vai trò quan trọng trong mỗi gia đình Thúy, đó là lúc mà các thành viên ngồi lại và cùng chia sẻ câu chuyện vui buồn hàng ngày. Và những bữa ăn đó dường như ngon hơn, món ăn trông cũng đẹp mắt hơn khi được bày trên bàn ăn mang vẻ đẹp tinh tế, trang nhã bởi mặt đá trắng sáng với những đường vân nhẹ nhàng, thanh mảnh, tạo tâm trạng hứng khởi cho mỗi buổi sáng, hay thư thái cho bữa tối sau một ngày dài.

{keywords}
Dọn dẹp sau bữa ăn sẽ chẳng còn áp lực với Thanh Thúy khi sử dụng bàn ăn mặt đá VICOSTONE® chống thấm, ngăn ngừa vi khuẩn.

VICOSTONE® - thương hiệu được ưa chuộng và tin tưởng sử dụng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, là sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ hiện đại như Thanh Thúy không chỉ bởi tính duy mỹ, tinh tế trong thiết kế mà còn bởi những tính năng ưu việt. Đặc biệt trong ứng dụng mặt bàn bếp, các chứng chỉ quốc tế đòi hỏi các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng như NSF (National Sanitation Foundation) đã kiểm chứng cho độ an toàn của đá VICOSTONE® trong chế biến thực phẩm. Ngoài ra, việc dọn dẹp và vệ sinh cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bởi khả năng chống thấm, chống bám bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn vượt trội so với các dòng đá thông thường. 

{keywords}
Câu chuyện bên những người bạn thân thiết trở nên rôm rả hơn bên bàn trà VICOSTONE®

Thúy vẫn thường cùng những cô bạn thân của mình lên kế hoạch tạo nên những điều bất ngờ mới mẻ cho gia đình nhỏ của mình, hoặc đơn giản là cùng tám chuyện bên bàn trà ấm cúng mỗi cuối tuần thảnh thơi. Chỉ cần những “sáng kiến” vô cùng đơn giản như: Thúy nấu một bữa ăn đặc biệt cho ông xã, mẹ Trinh chuẩn bị tiệc nướng BBQ ngoài trời, mẹ My My tổ chức một buổi picnic độc đáo ngay tại chính nhà của mình…, cuộc sống đã có thể trở nên tràn đầy niềm vui và yêu thương giữa các thành viên trong gia đình ngày càng thêm gắn kết.

Là một người phụ nữ hiện đại, khi lựa chọn bàn trà cho không gian phòng khách của mình, Thúy không chỉ quan tâm tính thẩm mỹ của sản phẩm, mà còn chú trọng đến vật liệu và công năng sử dụng. Chính vì vậy Thúy đã vô cùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm bàn đá thạch anh VICOSTONE® bởi thiết kế vân đá độc đáo mang sức sống và dáng hình của thiên nhiên, đồng thời không chứa các thành phần độc hại, đảm bảo an toàn trong sinh hoạt, đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Các hoạt động giải trí tại gia

{keywords}
 Buổi picnic tại gia bất ngờ bên bàn trà mặt đá VICOSTONE®

Để cuộc sống thêm phần thi vị, mỗi gia đình có thể tự sáng tạo các hoạt động gắn kết thường kỳ, đặc biệt nào đó để vừa có cơ hội gần gũi nhau hơn, vừa là “liệu pháp” giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ phút dành cho công việc hay học tập.

Một vài gợi ý như một buổi picnic nhỏ tại gia, một bữa cơm đầm ấm, một trò chơi hay hoạt động gắn kết gia đình như cùng xem một bộ phim, trồng khu vườn nhỏ… Chẳng cần điều gì lớn lao, phức tạp, chỉ cần khi chúng ta đủ yêu thương và thấu hiểu, chắc chắn chúng ta sẽ tạo nên những hoạt động với những ý tưởng đơn giản, không cầu kì nhưng phù hợp với sở thích của những người ta quan tâm, chắc chắn chúng ta có thể tạo nên một không gian đầm ấm, gắn kết yêu thương, những khoảnh khắc tuyệt vời với những cảm xúc mới mẻ.

“Niềm vui chẳng phải tìm ở đâu xa, nó luôn hiện diện trong tổ ấm mỗi chúng ta. Đôi khi chỉ cần mình biết chăm chút, tạo ra những điều bất ngờ nho nhỏ, làm khác biệt cuộc sống thường nhật, thì những điều thú vị và những điều đáng nhớ sẽ luôn đến với chúng ta”, diễn viên Thanh Thúy chia sẻ.

VICOSTONE® thuộc Tập đoàn Phenikaa - Top 3 thương hiệu đá thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới. Sản phẩm có mặt tại hơn 50 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Australia, châu Âu… là lựa chọn phù hợp để làm bàn ăn đá nhân tạo, bàn bếp, bàn trà, nhà tắm, decor nội thất để tạo điểm nhấn.

Đá VICOSTONE® được bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng với công trình nhà riêng, tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn

Hotline:18006766

Doãn Phong