Buổi ra mắt sitcom Nhỏ to chốn văn phòng mới diễn ra tại TP.HCM. Trước đó, phía nhà sản xuất PR trên các phương tiện truyền thông đây là phần 2 của Cô gái xấu xí - phim truyền hình ăn khách cách đây 14 năm.

Tuy nhiên, ê-kíp khiến mọi người bất ngờ khi cho biết mọi thông tin đăng tải là "một cú lừa" dịp Cá tháng Tư. Thay vì dàn diễn viên cũ, họ thực hiện một dự án mới hoàn toàn đều là những gương mặt trẻ: Thùy Anh, Ma Ran Đô, Thạch Thảo, Thùy Dương, Minh Khánh, Văn Hưng, Phúc Toàn... 

{keywords}
Diễn viên 27 tuổi vừa chính thức "Nam tiến" để phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Trong số dàn diễn viên, Thùy Anh là gương mặt gây chú ý với các dự án điện ảnh lẫn truyền hình. Tuy nhiên cô bị nhận định diễn một màu, chưa có nhiều sự bức phá nghề nghiệp.

Trước thắc mắc này, Thùy Anh phản hồi: "Tôi từng có những vai diễn cô gái ngây thơ, trong trẻo. Điều này khiến cách nhìn nhận của khán giả vô tình đóng khung mình như thế. Thế nhưng tôi nghĩ bản thân không phải kiểu diễn viên một màu vì cơ bản đã thể hiện ra tính cách vai diễn. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình tốt nhất nhưng hài lòng với những gì mình có và luôn học hỏi thêm mỗi ngày".

Dàn diễn viên trẻ trong phim.

Phim xoay quanh các nhân viên của một công ty truyền thông sự kiện tại TPHCM. Đây là một văn phòng tập hợp những cá tính độc lạ. Những câu chuyện công sở ở đây cũng giống như các câu chuyện thường gặp trong đời sống để dân văn phòng có thể nhìn thấy mình trong đó nhưng được thể hiện qua góc nhìn của những cá tính đặc biệt.

Bên cạnh dàn diễn viên chính, phim cũng có sự xuất hiện của các diễn viên khách mời: đạo diễn Lê Hoàng, Trang Trần, cặp đôi Ngọc Trinh - Khắc Tiệp, diễn viên Minh Khuê, ca sĩ Pha Lê… Mùa 1 của phim sẽ có 36 tập, mỗi tập khoảng 22 đến 25 phút và sẽ phát sóng song song trên cả ba nền tảng trình chiếu hàng đầu tại Việt Nam.

Teaser giới thiệu nhân vật trong phim

Thúy Ngọc

Sao 'Cô gái xấu xí': Người viên mãn bên vợ kém 16 tuổi, kẻ lẻ bóng

Sao 'Cô gái xấu xí': Người viên mãn bên vợ kém 16 tuổi, kẻ lẻ bóng

Sau 14 năm phát sóng, cuộc sống của dàn diễn viên 'Cô gái xấu xí' có nhiều thay đổi. Người viên mãn hôn nhân nhưng cũng không ít kẻ sống độc thân sau trắc trở tình cảm.