Trích đoạn phim 'Cô gái xấu xí'

Cô gái xấu xí ra mắt từ tháng 2/2008, là một trong những phim thuộc thể loại sitcom đầu tiên tại Việt Nam. Tác phẩm được làm lại từ bản nguyên tác You soy Betty, la fea của Colombia với độ dài 176 tập. Cách xây dựng tình tiết vừa nhân văn, vừa hài hước giúp phim nhận được sự yêu thích của khán giả từ thời điểm phát sóng. 

{keywords}
Huyền Diệu - 'linh hồn' của bộ phim do NSƯT Ngọc Hiệp thể hiện. Nữ diễn viên đã hóa thân xuất sắc hình tượng một cô gái tuy có ngoại hình kém nổi bật nhưng giỏi giang, nhân hậu. Vai diễn cũng trở thành điểm sáng trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên. Ngoài ra, Ngọc Hiệp còn ghi dấu với các phim: 'Dấu ấn của quỷ', 'Chuyện tình của biển', 'Tây Sơn hiệp khách',...
{keywords}
Sau bộ phim, Ngọc Hiệp dần vắng bóng trên màn ảnh để rút lui về hậu trường. Nhiều năm qua, chị giữ vai trò quản lý hãng phim, giảng dạy và làm đạo diễn sân khấu. Ngọc Hiệp thỉnh thoảng nhận lời góp mặt trong một số dự án với tư cách khách mời như 'Phượng Khấu' hay gần đây nhất là 'Chuyện ma gần nhà'. 
{keywords}
Chi Bảo đóng vai An Đông - giám đốc một công ty thời trang điển trai, đào hoa và tài giỏi. Thời điểm tham gia phim, Chi Bảo đã là cái tên ăn khách của làng phim Việt. Nhân vật cũng có phần khá giống với nam diễn viên ngoài đời nên anh thể hiện tròn vai. 
{keywords}
Nổi danh với diễn xuất nhưng hiện Chi Bảo đã tuyên bố giải nghệ. Cựu diễn viên muốn tập trung cho công việc kinh doanh và hoạt động thiện nguyện. Sau đổ vỡ hôn nhân, anh đón nhận niềm hạnh phúc bên vợ trẻ - doanh nhân Lý Thùy Chang. Cả hai vừa đón con trai đầu lòng hồi đầu tháng 1. 
{keywords}
Lan Phương đóng vai Mai Lan, vợ sắp cưới của An Đông. Cô là người con gái nhiều tham vọng, mưu mô cả trong công việc và tình cảm. Đây cũng là một trong những vai diễn phản diện đầu tiên của Lan Phương. Trong số dàn diễn viên, Lan Phương hiện cũng là người hoạt động tích cực nhất. 
{keywords}
Sự nghiệp ổn định, Lan Phương còn có cuộc sống viên mãn bên chồng Tây và con gái 4 tuổi. Cô được khen giỏi cân bằng giữa công việc và gia đình. Sau nhiều năm Nam tiến, diễn viên hiện sinh sống, làm việc ở Hà Nội.
{keywords}
Phi Thanh Vân góp mặt trong phim với nhân vật Phương Linh điệu đà, ngang ngược. Cô tận dụng lợi thế người mẫu, cùng nét diễn khoa trương cho vai diễn. Thành công từ bộ phim mở ra cánh cửa diễn xuất cho chân dài trong các dự án sau. 
{keywords}
Ở tuổi 40, nữ diễn viên trải qua 2 đời chồng với một người con trai. Cô hiện sống độc thân, tập trung vai trò làm mẹ đơn thân kết hợp công việc kinh doanh và tư vấn tâm lý phụ nữ. 
{keywords}
Vốn là một ca sĩ, Quốc Thuận có cú rẽ ngang bất ngờ với vai diễn Lâm caro. Dù chỉ vai phụ, nhân vật của anh lại được khán giả đặc biệt yêu thích. Năm 2016, nam ca sĩ qua đời ở tuổi 47 vì bệnh ung thư phổi. 
{keywords}
Bình Minh góp mặt với vai Tiến Mạnh - bạn thân giám đốc An Đông. Cũng như Chi Bảo, nam diễn viên/MC dần rút lui khỏi showbiz để chuyên tâm theo đuổi đam mê kinh doanh. Anh cũng có tổ ấm tròn đầy bên bà xã - doanh nhân Anh Thơ cùng hai cô con gái. 
{keywords}
Lê Giang đóng vai một trong những đồng nghiệp của Huyền Diệu trong nhóm G7. Nữ diễn viên vốn gắn liền với tuyến vai phụ trên màn ảnh lẫn lĩnh vực sân khấu hài. Sau nhiều sóng gió, chị có cuộc sống hạnh phúc bên con cháu cùng sự nghiệp ổn định.
{keywords}
Cát Tường với vai Sâm - một cô gái đanh đá nhưng yếu đuối và có chuyện tình bi thương. Cô tự nhận nhân vật rất giống với mình ngoài đời. Nữ MC 'Bạn muốn hẹn hò' trải qua một cuộc hôn nhân và không ít mối tình nhưng đến giờ vẫn lẻ bóng. 

Thúy Ngọc

Sao 'Mưa bụi': Người bán bánh mưu sinh, kẻ bị bắt vì đánh bạc

Sao 'Mưa bụi': Người bán bánh mưu sinh, kẻ bị bắt vì đánh bạc

Sau 24 năm, dàn nghệ sĩ sân khấu "Mưa bụi" ngày ấy thay đổi ít nhiều. Bên cạnh những người còn miệt mài với sân khấu, nhiều cái tên nay ít xuất hiện vì bận bịu với cuộc sống riêng.