Trong bộ ảnh mới mang hơi hướng retro, Thúy Ngân kết hợp áo croptop và quần short hoặc chân váy, khoe vòng eo nuột nà và đôi chân dài. Diễn viên chọn kiểu tóc xoăn tít và phong cách trang điểm nhẹ nhàng, hài hòa với tổng thể bộ ảnh. 

Phần lớn trang phục của Thúy Ngân diện có tông màu đơn giản, trung tính, họa tiết thời thượng đến từ nhà mốt Chanel. Cô kết hợp phụ kiện đeo eo cùng các thiết kế túi dây xích nhỏ tạo điểm cho trang phục.

 Qua bộ ảnh, cô thể hiện hình ảnh một quý cô năng động, tự lập có chút kiêu kỳ thời hiện đại. Trang phục giúp tôn dáng săn chắc, quyến rũ của Thúy Ngân. Với các bộ đồ đơn giản, cô càng khai thác được đường cong là thành quả tập luyện của mình.

Hậu trường buổi chụp không nên thơ như những gì thể hiện trên ảnh. Thúy Ngân kể: "Trời nóng như đổ lửa, tôi phải luôn tự nhắc mình "băng giá lên, lạnh lùng lên" để quên đi thực tại". 

Diễn viên trân trọng bộ ảnh và xót cho ê-kíp của mình. Cô thấu hiểu sự vất vả của ê-kíp, nhất là chứng kiến sự chuẩn bị tỉ mỉ, kỹ lưỡng của họ.

Thúy Ngân hài lòng khi nhìn lại nửa đầu năm 2022. Cô hiện tập trung toàn bộ tâm sức cho vai diễn điện ảnh quan trọng nhất năm nay là "Mật danh 88", bên cạnh đó sẽ xuất hiện nhiều trong các dự án phim truyền hình và show thực tế.